Trải nghiệm vẻ đẹp khu giải trí Asia Park tại thành phố biển Đà Nẵng

Ngoài việc sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình như biển Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Thánh Địa Mỹ Sơn hay khu du lịch Bà Nà Hills xinh đẹp... Đà Nẵng còn hấp dẫn khách du lịch bởi những khu vui chơi, giải trí rộng lớn, hiện đại. Trong số đó được yêu thích và gây chú ý nhiều nhất cho du khách đó là công viên châu Á. Công viên này tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố biển với khá nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị nhất. Và nếu có dịp tham gia một Tour Đà Nẵng của một công ty du lịch uy tín nào đó tại Tp. HCM, du khách hãy đến khu vui chơi, giải trí Asia Park nổi tiếng này để trải nghiệm những trò chơi, những điều tuyệt diệu nhất mà nơi này mang lại.
Giới thiệu về công viên châu Á
Khu vực công viên Châu Á nằm ngay trong trung tâm thành phố biển, đây là khu vui chơi, giải trí hàng đầu Châu Á được xây dựng bởi tập đoàn Sun Group với tổng chi phí lên tới 10.000 tỉ đồng. Khu Asia Park với tổng diện tích sử dụng lên tới 869.000 mét vuông và được chia làm 3 khu vực: công viên giải trí ngoài trời hiện đại - nơi có những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu Đông Nam Á; công viên văn hóa bao gồm các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ biểu trưng cho 10 quốc gia châu Á và khu Sun Wheel - nơi giao thoa giữa hiện đại và truyền thống.
Asia Park - công viên châu Á lớn nhất khu vực Đông Nam Á
Đến với khu giải trí Asia Park nổi tiếng này, ngoài việc được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng thú vị, và một trong số đó là trò chơi tháp rơi tự do, khu tàu lượn siêu tốc, máng trượt tốc độ cao hay khu vực tàu điện nằm trên cao khá độc đáo... du khách còn được tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng, các công trình kiến trúc lịch sử và nền ẩm thực độc đáo của 10 quốc gia châu Á, gồm: Việt Nam, Nhật bản, Indonesia, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Trung Quốc và Campuchia. Khu giải trí với quy mô rộng lớn và vô vàng những công trình độc đáo, hiện đại, khu giải trí Thái Bình Dương chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm, những điều thú vị nhất trong Tour du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình.
Những trải nghiệm thú vị tại Asia Park Đà Nẵng
Khu vui chơi, giải trí Asia Park Đà Nẵng với khá nhiều những trò chơi cảm giác mạnh cao cấp, hiện đại cho du khách trải nghiệm. Trong đó, nổi bật nhất là những trò chơi sau:
Trò chơi Singapore Sling
Khu vui chơi giải trí Singapore Sling là một trong 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới được khá đông khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến để trải nghiệm. Khu giải trí Singapore Sling được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo với 1 thanh trụ kết nối với 24 ghế ngồi theo cơ chế bảo vệ kép bảo đảm an toàn tuyệt đối cho du khách khi đến đây.
Vòng quay 360 độ tại công viên Châu Á
Và một lưu ý mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách, đó là trò chơi này là trò cảm giác mạnh, do đó những du khách có vấn đề về tim mạch, độ cao thì không nên trải nghiệm nó.
Sun Wheel (vòng quay mặt trời)
Sun Wheel là một trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Nẵng thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo du khách gần xa. Hoạt động từ tháng 7/2014, Sun Wheel với chiều cao 115m là một trong 5 vòng quay cao nhất thế giới và là vòng quay lớn nhất Việt Nam. Sun Wheel cũng là một trong những công trình mang biểu tượng của thành phố biển.
Cấu trúc vòng quay Sun Wheel bao gồm 64 cabin và mỗi cabin có thể chưa được tối đa 6 người, thời gian quay một vòng của Sun Wheel là 15 phút cho 1 lần. Khi vòng quay này lên tới đỉnh, tức là ở độ cao 115 mét, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng, nhìn những danh lam thắng cảnh cũng như những công trình kiến trúc, nghệ thuật độc đáo, nổi bật tại Đà Nẵng. Một lưu ý cho du khách, đó là nên tham gia trò chơi Sun Wheel này vào thời điểm ban đêm, khi đó có 13.000 chiếc đèn led chiếu sáng khắp nơi làm nổi bật vòng quay giữa màn đêm tăm tối.
Khám phá Golden Sky Tower
Golden Sky Tower được đưa vào sử dụng trong khoảng thời gian tháng 9/2016 và nhanh chóng trở thành một trò chơi hấp dẫn, thu hút đông đảo khách du lịch hằng đầu tại công viên châu Á - Asia Park này. Theo như chia sẻ về những địa điểm du lịch Đà Nẵng thì trò chơi tháp rơi tự do này thuộc dạng trò cảm giác mạnh hàng đầu trên thế giới được thiết kế, xây dựng dựa trên ý tưởng về hình ảnh của ngọn tháp vàng cùng với linh vật Kinnara.
Đến Đà Nẵng tham gia trò chơi cảm giác mạnh Golden Sky Tower.
Một đặc điểm của tháp rơi tự do là nó sở hữu độ cao lên tới 47 mét - cao nhất Việt Nam từ trước tới giờ. Khi tham gia trò chơi này, du khách chỉ được phép lên tối đa 24 người và diễn ra trong 2 phút, tháp rơi tự do sẽ đưa du khách lên tới độ cao tối đa là 47 mét rồi đột ngột lao thẳng xuống đất với vận tốc 70 km/h. Một lưu ý nhỏ, chỉ những du khách đạt chiều cao cho phép, từ 1m4 đến 1m95 thì mới được phép chơi trò tháp rơi tự do này.
Trên đây là những trò cảm giác mạnh được yêu thích nhất tại Asia Park Đà Nẵng. Ngoài những trò chơi này, Asia Park còn khá nhiều những trò chơi đặc sắc khác cho du khách trải nghiệm, khám phá, chẳng hạn như trò chơi Sky Treamsurem Love Locks và trò chơi The Flying Kirins... Chúc quý khách và gia đình có một hành trình du lịch thật nhiều niềm vui và thú vị! Và sau đây là một số Tour Đà Nẵng Viet Fun Travel tổ chức cho du khách vừa tham quan được cảnh đẹp Đà Nẵng, vừa đến vui chơi, giải trí tại công viên châu Á, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »