Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Đà Nẵng - điểm đến lý tưởng

Trải nghiệm vẻ đẹp khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên xanh mát, không khí trong lành cùng nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Đặc biệt đây cũng là một điểm sum họp, tụ tập bạn bè khá lý tưởng, đáng để lựa chọn nhất tại Đà Nẵng.
Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những cây cầu rực rỡ, bãi biển đẹp mà còn thu hút du khách bởi các khu du lịch sinh thái đặc sắc. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây, du khách sẽ bắt gặp khu du lịch Suối Hoa với những cánh đồng hoa đủ màu sắc cùng những đồi núi xanh rì. Những cảnh sắc như sông suối, cây cỏ, hoa lá tại đây hòa nguyện vào nhau tạo nên cảnh sắc đẹp như chốn thần tiên lạc cảnh. Chính vì những điều trên mà khu du lịch Suối Hoa - nằm trong Đà Nẵng các địa điểm ưa thích ngày càng nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo du khách thập phương.

Không gian xanh mát, yên bình ở khu du lịch suối Hoa
Điểm bắt nguồn của Suối Hoa Đà Nẵng là dãy núi Trường Sơn nổi tiếng. Suối Hoa xinh đẹp, hấp dẫn, mang một vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa với hình ảnh những con suối chảy, những thác nước ầm ầm đổ hay những cánh đồng hoa cỏ, cây lá xanh tươi… Cảnh vật nơi đây khiến cho du khách cảm thấy ngỡ ngàng, ấn tượng. Một điều khá đặc biệt, khu du lịch này mang tên, nét đẹp của một con suối lớn, được che phủ bởi không gian núi rừng nên thơ, xinh đẹp làm ngất ngây khách phương xa. Nhiều loài hoa ở khu vực này đua nhau khoe sắc, tạo một không gian mát mẻ, dễ chịu cho du khách. Tuy nhiên đây không phải là một khu du lịch tự nhiên, tự phát mà nó đã được khai thác phục vụ cho du lịch khá lâu rồi, thế nhưng với nét đẹp của nó, các bạn cũng sẽ bị chìm đắm, bị thu hút khá mãnh liệt.
Tại suối Hoa có một khu vực hồ bơi lớn, mát lạnh cho du khách thoải mái bơi lội. Địa hình gập ghềnh tạo nên những thác nước trắng xóa chảy quanh năm. Khu trung tâm Suối Hoa là nhiều loại hoa rừng, cỏ dại với màu sắc rực rỡ. Đến tham quan suối Hoa Đà Nẵng, ngoài việc tham quan khắp nơi, du khách còn được ngắm nhìn, chiêm ngưỡng nét đẹp của những ngọn núi xanh tươi và trải nghiệm cảm giác tắm thác với cảnh giác mát lạnh, khó tả. Chắc chắn rằng khi đến Suối Hoa, du khách sẽ không phải hối tiếc và sẽ được trải qua những giây phút thư giãn tuyệt diệu nhất. Có thể chính vì những nguyên nhân này mà khi đến du lịch Suối Hoa 1 lần, du khách sẽ yêu thích, nhớ mãi và sẽ muốn đến đây thêm một lần nữa khi có dịp.
Du lịch Suối Hoa khiến du khách cảm giác yêu thích, ngỡ ngàng như lạc vào không gian núi rừng bao la, lạc vào những con thác chảy rì rạo tạo cảm giác khá dễ chịu. Khi đến đây, du khách có thể đi dạo hoặc nghịch nước ở các vách đá, khe suối; tắm mình trong dòng nước hồ mát lạnh và chiêm ngưỡng cảnh núi rừng xung quanh. Tuy nhiên, điểm dừng chân đầu tiên mà du khách không nên bỏ qua là Thác Rù Rì và Thác Hạ - hai thác nhân tạo có độ sâu thấp với màu nước trong xanh và trăm hoa đua nở như hoa Đào Rừng, Đuôi Chồn, Cúc Phong Lan, Bông Trang rừng…
Cây cầu treo xinh xắn ở Suối Hoa giúp du khách thoải mái ngắm cảnh
Một trải nghiệm khá thú vị cho du khách, đó là giữa không gian. Nếu các bạn đi theo nhóm, cụ thể là nhóm gia đình có trẻ em thì hãy đến với Hồ Mục Đồng vì nước tại đây khá nông, chỉ cao ở mức 0.5 mét thôi, do đó các bạn có thể tha hồ chơi những trò chơi nước cùng trẻ nhỏ của mình như bơi lội hay tung bóng chẳng hạn… Một điểm khá đặc biệt trong Tour Đà Nẵng lần này, khi ghé lại Suối Hoa, du khách sẽ dễ dàng trông thấy nét đẹp những ngôi nhà Rông của người dân tộc, những ngôi nhà này không cùng để ở mà dùng để hội họp hay sinh hoạt văn hóa, tổ chức những sự kiện của thôn làng.
Dưới khu nhà Rông của người dân tộc là một hồ nước sâu chừng 1.5 mét và một cây cầu treo xinh đẹp bắc ngang cho du khách lên đấy ngắm cảnh.
Ẩm thực tại Suối Hoa cũng khá đa dạng với nhiều món ăn dân dã ngon, hấp dẫn cho các bạn thưởng thức như măng Điền Trúc trộn mè, thịt heo lai rừng, cơm lam muối mè, ốc suối xào sả hay món gà đồng ngon lành… để có thể tìm thấy những món ăn ngon này, du khách có thể tìm đến những nhà hàng dân tộc.
Nhà sàn ven hồ là nơi du khách có thể nghỉ ngơi tại Suối Hoa
Khu du lịch còn có dãy nhà nghỉ dành cho du khách muốn qua đêm với giá cả phải chăng, phòng thoáng mát và sạch sẽ với không gian trong lành của núi rừng, lắng nghe tiếng chim hót ríu rít mỗi sáng sớm. Một điều thú vị nữa đó là những ngôi nhà nghỉ này đa phần được đặ trên lưng chừng núi hoặc những khu vực ven hồ, chắc chắn sẽ làm du khách thích mê.
Khu du lịch Suối Hoa thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng và tuyệt vời cho du khách khi đến với du lịch Đà Nẵng. Hãy đến đây để trải nghiệm và cảm nhận cho tâm hồn trở nên thư thái, dễ chịu. Chuyến du lịch sinh thái Suối Hoa này chắc chắn sẽ giúp du khách cảm thấy vui vẻ, có thể xua tan mọi mệt nhọc, cơ cực hằng ngày để hòa mình vào đất trời, thiên nhiên.Và để có được chuyến du lịch Đà Nẵng đến tham quan Suối Hoa, du khách có thể liên hệ với Viet Fun Travel đặt ngay cho mình những Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao như Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, 5 ngày hay 6 ngày... nhé.

Share this :

Previous
Next Post »