Top 3 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất, sang trọng nhất trên núi Bà Nà Đà Nẵng

Với độ cao 1.489m so với mực nước biển, Bà Nà Hills được thiên nhiên ưu ái ban tặng một khí hậu dịu mát quanh năm cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Và nơi này dần đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn nhất khi du khách đi du lịch Đà Nẵng. Để tham quan hết những cảnh đẹp, địa điểm vui chơi tại Bà Nà, du khách có thể nghỉ qua đêm tại một trong những khách sạn ở Bà Nà Hills Đà Nẵng sau đây.
Mercure Bana Hills French Village
Khách sạn này đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế 4 sao, được đầu tư, xây dựng bởi tập đoàn danh tiếng Accor Hotel tại Đà Nẵng. Đây cũng là khách sạn duy nhất nằm trên Bà Nà Hills, thuộc tổ hợp khu du lịch sinh thái – nghỉ dưỡng Bà Nà Hills Đà Nẵng.
Khách sạn Mercure Bana Hills French Village sở hữu số phòng lên tới 494 và được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của người Châu Âu nên khá sang trọng và cao cấp. Khi ghé lại lưu trú tại khách sạn này, du khách sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất với không gian sang trọng, lãng mạn cùng sự tiện nghi tương xứng với tiêu chuẩn chất lượng 4 sao của mình. Theo trang thông tin của Mercure Bana Hills French Village và trang du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng, mỗi phòng của khách sạn đều có cửa sổ nhìn ra núi hay khu Làng Pháp cổ gần đó. Không chỉ vậy, khi lựa chọn lưu trú tại một số phòng nằm ở tầng cao của khách sạn, du khách sẽ được đắm mình trong không gian rộng lớn, hùng vĩ của chốn thần tiên lạc cảnh này, vô cùng thú vị và hấp dẫn cho du khách trải nghiệm.
Khu nghỉ dưỡng French Village với những con đường lát gạch đá cực kỳ đẹp
Hệ thống phòng ốc tại Mercure Bana Hills French Village khá đa dạng với nhiều loại phòng khác nhau cho du khách lựa chọn. Phòng Family Bunks được những gia đình nhỏ, những nhóm bạn lựa chọn nhiều nhất với những chiếc giường 2 tầng; Phòng Family Superior sở hữu một chiếc giường lớn và một giường tầng cho du khách lựa chọn; Hay loại phòng Family Suite cũng phù hợp với gia đình nhỏ hay nhóm bạn tìm đến. Phòng Executive Suite là phòng 1 giường có phòng khách riêng và 2 nhà tắm phù hợp cho cặp vợ chồng hoặc tình nhân; phòng Deluxe Twin có hướng nhìn ra núi với một giường đôi lớn; hay phòng Standard King sở hữu thiết kế trang nhã với một giường đôi lớn. Ngoài ra du khách cũng có thể tham khảo và lựa chọn một số loại phòng khác tại khách sạn Mercure Bana Hills French Village như phòng Superior King, Superior Twin, Standard Twin hay Deluxe King…
Khách sạn Mercure Bana Hills French Village cung cấp khá nhiều những dịch vụ, tiện ích cao cấp cho du khách lựa chọn như bể bơi trong nhà, cửa hàng tiện ích, phòng tập Gym, hệ thống quầy Bar… Có thể nói một điều rằng, khi lựa chọn lưu trú tại Mercure Bana Hills French Village, du khách sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất.
Khách sạn Mercure Bana Hills French Village có mức giá tương đối cao, tuy nhiên nếu tính ra thì cũng khá hợp lý so với chất lượng dịch vụ, sự tiện nghi cũng như vị trí thuận lợi của nó. Một lưu ý cho du khách, để có được mức giá ưu đãi, du khách có thể đặt phòng trực tuyến tại những trang điện tử uy tín như Tripadvisor.com.vn, Agoda.com hay Booking.com…
Ebisu Onsen Resort
Ngoài khách sạn cao cấp 4 sao vừa đề cập ở trên thì khu vực xung quanh Bà Nà Hills cũng còn khá nhiều khách sạn tốt khác nữa cho du khách lựa chọn. Và khách sạn Núi Thần Tài là một trong những khách sạn mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách.
Ebisu Onsen Resort - khách sạn tốt, chất lượng gần Bà Nà Hills Đà Nẵng
Khu khách sạn Núi Thần Tài có một ưu điểm khá nổi bật đó là nó được xây dựng trên sườn núi nên mỗi phòng tại đây đều có góc nhìn, view khá đẹp. Số phòng khách sạn Núi Thần Tài sở hữu đạt mức 93 phòng và tất cả đều được xây dựng và thiết kế theo phong cách khá độc đáo của Phố Cổ Hội An. Cách bố trí phòng ốc khá trang nhã, nhẹ nhàng tạo cho chúng ta cảm giác gần gũi, thân thiện. Một điểm khá đặc trưng của khách sạn này chính là hệ thống suối khoáng nóng khá đặc trưng, có thể dẫn nước vào tất cả các phòng của khách sạn. Thêm một đặc điểm khá thú vị nữa đó là tất cả bồn tắm tại từng phòng đều được làm từ đá tự nhiên nguyên khối lớn và được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng ONSEN. Điều này khá tuyệt vời vì sau một này đi Tour Đà Nẵng khám phá Bà Nà, du khách sẽ được thư giãn trong bồn tắm nước nóng tự nhiên - thật không còn gì tuyệt hơn.
The Nature Villas & Resort - khách sạn tại Bà Nà Hills Đà Nẵng
Khách sạn này có vị trí khá thuận lợi, vừa nằm gần vịnh biển Đà Năng vừa nằm gần Bà Nà Hills nên khá thuận tiện cho du khách. Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng nằm trên đường Nguyễn Tất Thành của Đà Nẵng. Nếu có dịp đến với The Nature Villas & Resort Đà Nẵng, du khách sẽ được tận mắt quan sát, ngắm nhìn nét đẹp của mây trời, non nước của vịnh Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp nằm ngay bên dưới mỗi phòng khách sạn.
Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng có lối thiết kế vừa hiện đại vừa sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần đơn giản, tinh tế. Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng có khá nhiều loại phòng khác nhau tùy nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn một phòng phù hợp nhất cho mình. Bên cạnh đó, The Nature Villas & Resort Đà Nẵng còn có nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp kèm theo như hồ bơi sát biển, khu Spa, khu tập Gym, sân tennis, khu vui chơi dành cho trẻ em, cafe...
Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng
Trên đây là danh sách 3 khách sạn tốt nhất tại Bà Nà Hills cho du khách tham khảo. Ngoài 3 khách sạn này ra, Bà Nà Hills còn một số khách sạn khác cũng khá tốt cho các bạn lựa chọn, chẳng hạn như Đông Phương Hotel (93 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu), Lang Viet Homestay (thôn Phú Thượng, huyện Hòa Vang), Lucky Bee Homestay (453 Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu) hay Hùng Lâm Hotel (497 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu)… Và nếu muốn biết thêm những thông tin khác về khu du lịch Bà Nà Hills này, du khách có thể tham khảo thêm ở phần kinh nghiệm đi du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng ở phần trước nhé. Công ty du lịch Việt Vui hi vọng với toàn bộ những thông tin về Bà Nà Hills cực kỳ bổ ích mà chúng tôi cung cấp, sẽ phần nào giúp du khách hiểu thêm về khu du lịch này và nếu có cơ hội hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Đà Nẵng tìm về địa điểm du lịch nổi tiếng này các bạn nhé.

Share this :

Previous
Next Post »