Top 4 kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills đầy đủ chi tiết nhất

Với khí hậu mát mẻ quanh năm và nhiều điểm tham quan – giải trí hấp dẫn, Bà Nà Hills là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, hàng năm thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên nếu bạn chưa một lần đến Bà Nà Hills thì chắc chắn sẽ phải phân vân và suy nghĩ về nó, chẳng hạn như đến Bà Nà Hills nên đi vào thời gian nào là tốt, tại đây có những khách sạn hay khu resort nào đáng để lưu trú hay đơn giản là đến Bà Nà nên đi chơi, làm gì ở đâu? Và để trả lời cho tất cả những câu hỏi này, các bạn có thể tham khảo ngay bài viết sau đây của Viet Fun Travel với chủ đề "Những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills bổ ích, lý thú nhất".
Khu du lịch Bà Nà Hills là một địa danh du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, nó nằm trên dãy núi Trường Sơn, cách trung tâm thành phố biển chỉ khoảng 30 km nên cũng khá thuận tiện cho du khách trong vấn đề đi lại, lưu trú.
Thời điểm du lịch Bà Nà Hills lý tưởng nhất
Bà Nà Hills là một điểm đến du lịch hấp dẫn, là nơi có bầu không khí thoáng mát, trong lành nhất tại Đà Nẵng. Nhiệt độ tại Bà Nà hầu như chỉ nằm ở mức từ 15 đến 25 độ C. Cũng chính vì những điều này mà khi đến với Bà Nà, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm thời tiết 4 mùa trong năm chỉ trong 1 ngày.
Như vậy có thể nói rằng, Bà Nà Hills có thể đón tiếp khách du lịch vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Thế nhưng theo như kinh nghiệm làm du lịch nhiều năm qua của chúng tôi thì khoảng thời gian từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 10 hằng năm lượng khách du lịch tìm đến Đà Nẵng nói chung và núi Bà Nà nói riêng đặc biệt tăng cao. Nếu du khách cảm thấy thích sự sôi động, náo nhiệt, thích đông người thì có thể đi du lịch Bà Nà Hills trong thời gian này nhé. Còn nếu không thích sự ồn ào, náo nhiệt mà chỉ thích cảm giác thanh bình, yên tĩnh thì du khách có thể lựa chọn khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 1 hằng năm. Và nếu du khách đã lựa chọn khoảng thời gian này để du lịch Bà Nà Hills thì chắc hẳn du khách sẽ tiết kiệm được phần nào chi phí du lịch cho mình bởi giá dịch vụ, khách sạn tại thời điểm du lịch thấp điểm thường khá thấp. Đặc biệt hơn trong khoảng thời gian này, thời tiết trên đỉnh núi Bà Nà khá lạnh, du khách sẽ cảm nhận được sâu sắc cái lạnh giá rất đặc trưng của khu vực miền núi vào mùa đông.
Bà Nà Hills phù hợp để du lịch bất kỳ thời gian nào trong năm
Lên Bà Nà Hills bằng cách nào?
Muốn đi du lịch Bà Nà, du khách sẽ phải đi cáp treo mới lên được núi. Cáp treo được chia làm 3 tuyến đi cho du khách lựa chọn, đó là tuyến Thác Tóc Tiên - L’Indochine, tuyến Suối Mơ - Bà Nà và tuyến Debay - Morin. hệ thống cáp treo tại đây lên tới 201 cabin với tổng công sức hoạt động là 3.000 khách cho 1 giờ. Với chiều dài 5.801 m, hệ thống cáp treo Bà Nà đã đạt kỷ lục “Hệ thống cáp treo một dây dài nhất thế giới” và “Tuyến cáp có độ cao chênh lệch giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới” (1.368m).
Ngắm cảnh khi đi cáp treo Bà Nà là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của chuyến du lịch Đà Nẵng. Trên cabin, du khách còn có cơ hội thưởng thức những nguyên một cánh rừng bao la, hùng vĩ nằm phía bên dưới. Một bật mí của Viet Fun Travel về hệ thống cáp treo này cho du khách, đó là trong 3 tuyến cáp thì tuyến đi cuối Thác Tóc Tiên - L’Indochine là cao và đẹp nhất.
Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ tại Bà Nà Hills
Đa phần khách du lịch khi đến tham quan Bà Nà Hills thường chỉ đi về trong ngày, ít khi nghỉ lại qua đêm. Thế nhưng nếu du khách muốn tận hưởng một đêm tuyệt vời tại núi Bà Nà thì có thể lựa chọn thuê phòng ở khách sạn Mercure Bana Hills French Village. Mercure Bana Hills French Village là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, có nhiều khu giải trí – nghỉ dưỡng kèm theo như khu Spa, phòng Gym, hồ bơi…
Khách sạn Mercure Bana Hills French Village tại Bà Nà Hills
Các điểm tham quan tại Bà Nà Hills
Chùa Linh Ứng Bà Nà
Chùa Linh Ứng Bà Nà là một trong ba ngôi chùa Linh Ứng hay còn gọi là “tam giác tâm linh Linh Ứng” nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. Chùa được thiết kế theo phong cách kiến túc tiêu biểu và đặc trưng của chùa chiền Việt Nam. Nét độc đáo, đặc biệt nhất của ngôi chùa này đó là nó sở hữu một pho tượng Phật Thích Ca màu trắng buốt cao tới 27 mét. Đến viếng cảnh chùa, du khách sẽ cảm nhận được không khí yên bình, tĩnh tại nơi cửa Phật.
Khu làng Pháp xinh đẹp
Ngôi làng này được đưa vào sử dụng trong tháng 4/2015. Ngôi làng được xây dựng và thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của người Pháp trong những năm của thế kỷ 19. Đến tham quan, du lịch làng pháp, du khách sẽ được trải nghiệm những điều thú vị nhất, đặc biệt hơn hết đó là du khách sẽ trải qua cảm giác như đang lạc vào thế giới cổ tích của người Pháp.
Khu vui chơi – giải trí Fantasy Park
Khu vui chơi, giải trí này có thể nói là lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích sử dụng lên tới 21.000 mét vuông. Khu vui chơi này sở hữu những trò chơi khá thú vị, đa phần được yêu thích nhất đó là những trò cảm giác mạnh như Thác trượt, leo núi mạo hiểm, khám phá căn phòng ma hay vòng xoay thế kỷ… Theo như những thông tin về Đà Nẵng các địa điểm du lịch ưa thích, khu vui chơi giải trí Asia Park này là điểm đến vô cùng lý thú cho những du khách nào đam mê cảm giác mạo hiểm, thích phiêu lưu, khám phá những trò chơi cảm giác mạnh.
Asia Park - điểm đến vui chơi khá thú vị tại Bà Nà Hills
Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng cho du khách trải nghiệm khi đến du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng. Ngoài những kinh nghiệm này, còn những kinh nghiệm khác nữa cho du khách trải nghiệm như thưởng thức những món ăn ngon bổ dưỡng tại nhà hàng Morin, dạo chơi ở vườn hoa Le Jardin D’Amour hay thưởng thức những ly rượu vang cực ngon tại hầm rượu Debay…

Share this :

Previous
Next Post »