Công Viên 29/3 Đà Nẵng - điểm đến vui chơi, giải trí nên đến

Công viên 29/3 - một địa điểm du lịch ưa thích tại Đà Nẵng được đông đảo du khách đi Tour du lịch Đà Nẵng yêu thích. Đây được xem như lá phổi của thành phố, là điểm đến du lịch ưa thích của người Đà Nẵng cũng như khách du lịch thập phương.
Không gian thành phố ồn ào, tấp nập, ấy vậy mà công viên 29/3 này khác hẳn, đến đây du khách như bị đắm chìm vào một màu xanh mát của tự nhiên. Với màu xanh của cây cối, hoa cỏ dường như giúp chúng ta xua tan đi hết nổi phiền muộn trong cuộc sống, tạo cho chúng ta cảm giác bình an, thoải mái và yêu đời hơn hẳn. Không chỉ là điểm đến yêu thích của khách du lịch, công viên 29/3 cũng là một điểm hẹn thường xuyên của người dân Đà Nẵng.
Công viên 29/3 - địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích
Công viên 29/3 tọa lạc tại vị trí nào?
Đà Nẵng là một thành phố đẹp với nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng cho chúng ta đến tham quan như Ngũ Hành Sơn, Bán Đảo Sơn Trà, làng mỹ nghệ Non Nước thì công viên 29/3 cũng là một điểm đến tuyệt vời, đáng đến trong những chuyến du lịch tham quan Đà Nẵng của du khách. Chắc chắn công viên xinh đẹp này sẽ đem đến những điều mới lạ, hấp dẫn nhất cho du khách. Khi đến công viên này tham quan, ngắm cảnh, du khách nên chọn thời điểm sáng sớm hoặc chiều tối nhé. Du khách có thể cảm nhận bầu không khí thư thái và trong trẻo của không gian xanh dịu mát cũng như tham gia các hoạt động giải trí tại đây.
Công viên 29/3 Đà Nẵng nằm trên đường Điện Biên Phủ, thuộc quận Thanh Khê của trung tâm thành phố. Nhờ sở hữu một vị trí "đắc địa" như thế mà du khách khá thuận lợi trong việc lui tới dạo chơi, ngắm cảnh. Công viên 29/3 nằm trên cả hai đường Nguyễn Tri Phương và Điện Biên Phủ nên du khách có thể di chuyển từ mọi hướng trong thành phố. Ở các đoạn đường này taxi, xe máy và xe bus đều có thể hoạt động dễ dàng rất tiện cho du khách đi lại.
Khu vực công viên 29/3 khá rộng lớn, với tổng diện tích sử dụng lên tới 20 ha và được bao phủ bởi rất nhiều loại cây, hoa cỏ khác nhau. Trong số đó có những cây cổ thụ to lớn, che mát khắp nơi cho du khách ngồi nghỉ ngơi, thư giãn. Không những thế trong khuôn viên công viên còn có một hồ nước lớn khá đẹp, du khách có thể ngồi trên những hàng ghế quanh hồ để nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Vừa có “sơn” lại vừa có “thủy” công viên tạo nên một bức tranh không xanh tuyệt vời giữa lòng phố thị.
Công viên 29/3 xanh tươi với nhiều loại cây xanh tươi, mát mẻ
Những hoạt động thú vị nhất tại công viên 29/3 Đà Nẵng?
Ngoài những cảnh đẹp nên thơ, hữu tình ra thì khu vực công viên 29/3 còn là nơi cho những hoạt động giải trí, những trò chơi độc đáo, hấp dẫn phù hợp với mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi khác nhau. Hầu như mọi thời điểm trong ngày công viên đều rất đông người, đặc biệt là những tháng mùa hè oi bức. Một số khu tại công viên 29/3, du khách có thể lựa chọn khi đến đây tùy vào mục đích của mình, chẳng hạn như khu vực vui chơi trẻ em, khu tập thể dục thể thao, khu vực yên tĩnh cũng như khu vườn bách thú giành cho những ai yêu thích động vật. Chính vì điều này mà khi đến công viên, du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình một khoảng trời riêng.
Với những cụ ông, cụ bà có tuổi thì công viên nơi này chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời bởi không khí trong lành, thoáng mát... Những cụ ông, cụ bà thường hay lựa chọn thời điểm đến công viên là vào buổi sáng và những buổi chiều tối trong ngày.
Với những bạn trẻ nâng động, những người yêu nhau thì công viên 29/3 Đà Nẵng chính là điểm đến khá thú vị, đến đây các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị, nhiều trò chơi sinh hoạt cộng đồng lý thú cũng như những chương trình văn nghệ khá hấp dẫn… Ngoài ra khi đến công viên, du khách cũng có thể lấy những quyển sách mà mình yêu thích ra đọc. Vì thế mà công viên này có khá nhiều tầng lớp, nhiều độ tuổi khác nhau.

Công viên 29/3 đẹp vào mùa hè
Còn với các em thiếu nhi, công viên 29/3 luôn là điểm đến rất được yêu thích. Trẻ em ai cũng thích được bố mẹ cho đi chơi công viên để ngắm cảnh và tham gia rất nhiều trò chơi thú vị ở đó. Công viên có khá nhiều trò chơi phù hợp cho lứa tuổi thiếu nhi như trò chơi xe lửa trên không, trò đu quay hay trò chơi ô tô điện... Ngoài ra khu vườn bách thú cũng là điểm đến được các em nhỏ yêu thích nhất.
Đối với những dịp Tết đến xuân về, công viên 29/3 được trang trí khá độc đáo với không gian theo lối tết truyền thống, trang trí khá đẹp, khá hấp dẫn. Du khách sẽ được lạc vào một khoảng không ấm áp với bánh chưng xanh, những câu đối đỏ và mai đào khoe sắc rực rỡ…
Công viên 29.3 là lá phổi xanh của thành phố biển. Những lúc cảm thấy mệt mỏi hay nóng nực mọi người có thể ghé vào công viên ngồi dưới một tán cây rộng bên hồ, những cơn gió thanh mát sẽ thổi tan những ưu tư, muộn phiền. Không gian tĩnh lặng, tiếng gió thổi vi vu chính là khoảnh khắc làm tâm hồn con người được thư giãn, thoải mái nhất. Đến với Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du khách phải ghé lại công viên 29/3 này để tham quan, trải nghiệm những hoạt động, những điều thú vị tại đây nhé. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin chúc du khách có được một chuyến tham quan, du lịch Đà Nẵng lý thú nhất.

Share this :

Previous
Next Post »