Vòng quay Đà Nẵng - địa điểm du lịch Đà Nẵng hot nhất

Với thiết kế ấn tượng cùng độ cao 115m, vòng quay Mặt trời Sun Wheel sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị và khó quên. Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel mang trong mình những điều vô cùng thú vị với lối kiến trúc xây dựng độc đáo cùng những trò chơi cảm giác mạnh gây cấn, thú vị nhất, chắc chắn sẽ để lại cho các bạn những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.
Đà Nẵng là một thành phố mang nét đẹp trẻ trung, hiện đại với nhiều khung cảnh thiên nhiên đặc sắc. Và vẻ đẹp này càng được tôn lên bội phần khi vòng quay mặt trời Sun Wheel được đưa vào sử dụng. Trước đây, để có thể ngắm cảnh toàn thành phố Đà Nẵng, nhiều người đã phải leo lên đỉnh đèo Hải Vân hoặc đỉnh cao nhất của bán đảo Sơn Trà; Nhưng hiện nay đã khác, vòng quay mặt trời Sun Wheel từ khi xây dựng xong, chúng ta có thể chiêm ngưỡng nét đẹp toàn cảnh thành phố biển ở độ cao 115 mét ngay tại trung tâm, khá thuận tiện. Đây là một điểm đến hấp dẫn, là nơi vui chơi giải trí ưa thích của du khách trong và ngoài thành phố.
Trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển ở độ cao 115 mét tại vòng quay Sun Wheel.
Vòng quay Sun Wheel thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng, là công trình kiến trúc, là khu vui chơi độc đáo nằm trong công viên châu Á Asia Park. Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng được xây dựng theo lối kiến trúc khá độc đáo, ý tưởng thiết kế, thi công và xây dựng do những kỹ sư, những chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ nhiều nước trên thế giới như Đức, Thái Lan, Nhật Bản và cả những người kỹ sư giỏi của Việt Nam cũng góp phần tham gia, xây dựng. Vào tháng 7 năm 2014, Sun Wheel chính thức được đưa vào sử dụng, phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách.
Đặc điểm của vòng quay Sun Wheel bao gồm 64 cabin, chở được tới 384 hành khách và quay với tốc độ 15 phút/vòng. Bên cạnh đó, sở hữu chiều cao ấn tượng 115m cùng độ lớn khổng lồ, vòng quay này đã giữ vị trí thứ nhì ở Đông Nam Á và lọt top 10 vòng quay cao nhất trên thế giới. Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng được xây dựng khá công phu, là một công trình kiến trúc độc đáo, tiêu biểu, có sự đan xen, kết hợp giữa nhiều nét văn hóa của các nước Châu Á. Một thông tin nữa về vòng quay mặt trời Sun Wheel này, đó là nó cũng được sự góp mặt xây dựng của một vị kiến trúc sư thiên tài tên là Bill Bensley - người có công rất lớn trong sự ra đời của khu resort nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng InterContinental Danang Sun Peninsula.
Vòng quay Mặt trời Sun Wheel có thiết kế tinh tế, hiện đại.
Ngoài ra, Vòng quay mặt trời Sun Wheel đã được Tập đoàn Sun Group đầu tư tới hàng nghìn tỷ đồng và thiết kế những chiếc cabin theo phong cách hoàng gia sang trọng, kiêu sa. Khi màn đêm buông xuống, vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng lung linh ánh đèn với tổng số đèn led lên tới 13.000 và được lắp tại 32 nan của Sun Wheel. Và tầm nhìn Đà Nẵng chính là một cái tên khác mà vòng quay Sun Wheel vinh dự có được.
Sun Wheel nằm trong danh sách Đà Nẵng các địa điểm ưa thích sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi được ngồi lên đây, cảm nhận sẽ quay chậm rãi, từ từ đưa chúng ta lên độ cao 115 mét để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh, xinh đẹp ngay phía dưới chúng ta. Khi lên tới những độ cao nhất định, du khách sẽ cảm nhận được từng nét đẹp khác nhau của thành phố biển, mỗi cung bậc đều có những nét riêng khiến du khách phải mê mẩn, yêu thích. Nếu trước đây chúng ta đã quá quen thuộc với Novotel Sky 36 thì hôm nay, với sự hiện diện của vòng quay Sun Wheel, chúng ta đã có thêm sự lựa chọn cho mình trong việc ngắm nhing toàn cảnh thành phố từ trên cao.
Lên tới độ cao 115 mét, du khách sẽ được thưởng thức nét đẹp mê hồn của những công trình, những khu du lịch gần thành phố như viện bảo tàng Điêu Khắc Chăm, đèo Hải Vân hay khu vực bán đảo Sơn Trà nên thơ, xinh đẹp. Ngoài ra thì vẻ đẹp những chiếc cầu nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý cũng nằm gọn trong tầm nhìn của du khách.
Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel nằm trong khu vực công viên châu Á nên khi đến đây, ngoài việc vui chơi, giải trí, ngắm nhìn thành phố từ trên cao, du khách còn có dịp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tượng Phật Di Lặc khổng lồ, cao 4.7 mét và nặng lên tới 20 tấn.
Vòng quay mặt trời Sun Wheel lung linh, xinh đẹp vào buổi tối.
Khi tham gia Tour du lịch Đà Nẵng ghé thăm Vòng quay mặt trời Sun Wheel, du khách sẽ có dịp được ngắm nhìn thành phố biển xinh đẹp, ảo diệu. Một lưu ý cho du khách là nên lựa chọn đến Sun Wheel vào buổi tối, khi đó du khách mới có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp lung linh, kỳ diệu mà thành phố mang lại. Giờ đây cư dân Đà Nẵng nói riêng và người Việt Nam nói chung đã có thể tự hào  khi nhắc đến vòng quay Sun Wheel khổng lồ này với bạn bè trong nước và quốc tế.
Từ khi vòng quay Sun Wheel ra đời đã giúp ít rất nhiều cho cư dân thành phố trong việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển. Ngoài ra công trình kiến trúc này từ khi xuất hiện cũng góp phần đưa Đà Nẵng phát triển thêm một tầng cao mới, khiến bạn bè thế giới càng ngay càng biết hơn về thành phố xinh đẹp với nhiều công trình kiến trúc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhân đây chúng tôi cũng xin gửi lời chúc một chuyến du lịch Đà Nẵng tham quan Sun Wheel vui vẻ, trọn vẹn và thú vị nhất nhé. Và sau đây là danh sách một số Tour Đà Nẵng có hành trình tham quan, trải nghiệm công viên Châu Á và Sun Wheel cho các bạn tham khảo, lựa chọn, đó là Tour Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày và Tour Đà Nẵng 4 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »