Những địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn, thú vị

Đà Nẵng - một thành phố biển nên thơ, xinh đẹp của vùng duyên hải Miền Trung là địa điểm dừng chân du lịch khá lý tưởng cho du khách gần xa. Đà Nẵng mang trong mình vẻ đẹp hiền hòa nhưng không kém phần sôi nổi, nhiệt huyết. Những bờ biển dài trong xanh và mềm mại như suối tóc của người con gái là một trong những điều tuyệt vời khiến Đà Nẵng đẹp hơn, quyến rũ hơn trong mắt du khách. Thêm vào đó những công trình kiến trúc ấn tượng, những món ăn đặc sản càng tăng thêm sự cuốn hút của thành phố biển đối với du khách. Và với nhiều địa điểm du lịch hot đến vậy, du khách đang bâng khuâng không biết nên lựa chọn địa điểm nào đi tham quan khi đến du lịch Đà Nẵng, đừng quá lo lắng vì Du lịch Việt Vui hiểu được sự lo lắng này của bạn nên đã tìm hiểu, tổng hợp và cho ra một bài viết với chủ đề "những địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot" để các bạn tham khảo. Hi vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho du khách.
Đà Nẵng các địa điểm du lịch ưa thích
Bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp
Nếu là người yêu thích biển, yêu thích sự hiền hòa, tuyệt diệu, yêu thích không khí trong lành, thoáng mát cũng như những điều hấp dẫn, thú vị mà biển mang lại thì du lịch Việt Vui chắc chắn rằng biển Mỹ Khuê ở Đà Nẵng chính là sự lựa chọn "không hề sai" cho du khách. Một điều thú vị, biển Mỹ Khuê Đà Nẵng đã từng lọt vào danh sách bình chọn là một trong những bãi biển đẹp quyến rũ nhất hành tinh. Bên cạnh đó ở bãi biển xinh đẹp này cũng có nhiều trò chơi vô cùng lý thú. Chỉ cần một chuyến du lịch Đà Nẵng 1 ngày thôi du khách sẽ có thể khám phá và cảm nhận hết những nét đẹp của Mỹ Khê. Trọn vẹn một ngày cùng Mỹ Khê du khách sẽ được dạo quanh bờ cát mềm với đôi chân trần để ngắm bình minh rực rỡ hay buổi hoàng hôn lãng mạn. Và rồi ai cũng mong muốn trở lại vùng biển xinh đẹp này một lần nữa…
Đèo Hải Vân Đà Nẵng
Đèo Hải Vân nên thơ, xinh đẹp với những cảnh quan tựa chốn tiên cảnh đã làm say mê hàng triệu khách du lịch phương xa. Một điều đặc biệt thú vị mà hẳn sẽ có vô số người không hề biết, đó là ngọn đèo Hải Vân này là cột mốc quan trọng, là nơi đánh dấu ranh giới lãnh thổ của 2 tỉnh thành nổi tiếng cả nước là Đà Nẵng và vùng cố đô Huế.
Đoạn đường lên đèo Hải Vân khá khó khăn, vất vả, thế nhưng khi đã lên được đỉnh núi rồi thì du khách sẽ cảm thấy ngỡ ngàng bởi cảnh đẹp nơi này thật kỳ diệu, từ đây du khách có thể nhìn thấy xa xa những con đường đèo quanh co, uốn lượn mà mình đã từng đi qua tựa như một tấm vải lụa vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Khi đã đến được đỉnh đèo Hải Vân, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng nét đẹp của thành phố Đà Nẵng, của cù Lao Chàm và Vịnh Lăng Cô Huế từ trên cao. Chính vì điều này mà Đèo Hải Vân thường xuyên được sự quan tâm, yêu thích của du khách thập phương, đặc biệt là những du khách đam mê đi Phượt. Nếu có dịp ghé lại Đà Nẵng, hãy một lần đến tham quan Đèo Hải Vân đề được trải nghiệm, được chiêm ngưỡng những điều tuyệt diệu, những giá trị tinh thần cũng như những thắng cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình nhất mà Đèo Hải Vân - thiên hạ đệ nhất hùng quan này đem lại.
Đèo Hải Vân - thiên hạ đệ nhất hùng quan

Khu du lịch Bán Đảo Sơn Trà ở Đà Nẵng
Đến du lịch Đà Nẵng du khách sẽ lựa chọn tham quan những đâu? Chắc hẳn Bán Đảo Sơn Trà chính là địa điểm du lịch lý tưởng mà du khách khó lòng bỏ qua. Bán đảo Sơn Trà được bao bọc bởi một đường bờ biển dài, cát trắng tinh cùng những cánh rừng cây xanh chạy dài thẳng tấp tựa như một bức tranh sơn thủy khổng lồ nằm "chòi" ra giữa đại dương bao la, sâu thẳm. Ngoài ra trên đỉnh núi Sơn Trà còn có một địa điểm du lịch nổi tiếng khác nữa, địa điểm này được gọi là Đỉnh Bàn Cờ. Từ đỉnh Bàn Cờ, du khách sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng, ngắm nhìn cảnh đẹp nên thơ, hữu tình của toàn bộ thành phố biển được thu gọn trong tầm mắt.
Nếu yêu thích cảm giác ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn thì Đỉnh Bàn Cờ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Bên cạnh đó, chùa Linh Ứng linh thiêng ẩn mình trong sương đảo Sơn Trà cũng là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Bán đảo Sơn Trà là một không gian tuyệt vời để du khách “trút bỏ” những muộn phiền để hòa vào cõi tâm linh thật thanh tịnh và thiên nhiên hùng vĩ, an nhiên. Du lịch Đà Nẵng nếu có cơ hội, du khách nên ghé đến nơi đây 1 lần.
Đến du lịch Đà Nẵng, du khách hãy ghé lại tham quan Bán Đảo Sơn Trà và trải nghiệm những điều tuyệt diệu, thú vị nhất mà nó mang lại

Du lịch Cầu Rồng Đà Nẵng
Đặc thù địa hình nước ta có khá nhiều sông nước, nhiều biển, ao hồ nên có khá nhiều những chiếc cầu lớn, xinh đẹp, được xây dựng khá hoành tráng mọc lên khắp nơi và trong số 64 tỉnh thành Việt Nam, có một tỉnh thành được mệnh danh là thành phố của những cây cầu. Không nơi nào khác chính là thành phố biển Đà Nẵng. Tại Đà Nẵng có khoảng 5 chiếc cầu đẹp, nổi tiếng được xây dựng theo những cách riêng khá độc đáo cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm.
Cầu Rồng Đà Nẵng là một trong 5 chiếc cầu lớn, đẹp và đọc đáo nhất tại Đà Nẵng, nó được biết đến là một trong những chiếc cầu đẹp, ấn tượng nhất thế giới. Vì nguyên nhân này mà Cầu Rồng chính là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn nhất khi có dịp ghé lại tham quan Đà Nẵng. Cầu Rồng không những mang lại lợi ích giao thông, kinh tế cho người dân Đà thành mà còn là niềm tự hào của cả thành phố.
Cầu Rồng là cây cầu được thiết kế theo hình dáng con rồng thiêng đang vươn mình ra biển lớn có khả năng phun lửa, phun nước. Một thông tin hết sức ý nghĩa đó là cầu Rồng Đà Nẵng được thiết kế và thi công hoàn toàn bởi người Việt Nam. Cầu Rồng đặc biệt lung linh và xinh đẹp nhất khi đêm về, khi ấy có hàng ngàn ánh đèn led xinh đẹp, tỏa ánh sáng soi sáng khắp nơi. Đặc biệt vào khoảng thời gian 21h30 hằng đêm các ngày thứ 7, chủ nhật cũng như những ngày lễ Tết trong năm, cầu phun cả lửa lẫn nước cho chúng ta thưởng thức. Với không gian lung linh, xinh đẹp, cấu trúc độc đáo, hấp dẫn cũng như khả năng phun lửa và nước, cầu Rồng xứng đáng là điểm đến thú vị cho chúng ta tìm đến khi có dịp ghé lại Đà Nẵng.
Bên cạnh Cầu Rồng thì những chiếc cầu khác như cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, Cầu Sông Hàn hay cầu Nguyễn Văn Trỗi cũng là những cây cầu đẹp, độc đáo, mang dáng vẻ rất riêng biệt đáng để chúng ta đến tham quan, tìm hiểu.
Cầu Rồng Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp

Bà Nà Hills
Bà Nà Hills hay Khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa là một trong những điểm đến ấn tượng ở phố biển. Du khách sẽ được xuyên qua những lớp sương mù và mây trắng để tới một chốn tiên cảnh bồng lai ngay giữa nhân gian. Những cảnh quang thiên nhiên xinh đẹp, sự diệu kỳ, hấp dẫn ở Bà Nà Hills sẽ khiến các bạn cảm thấy say mê, chìm đắm vào nơi này mà khó lòng thoát ra được. Khi cáp treo đi qua những khu rừng đang mùa hoa nở du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú như đang lạc trong một thiên đường.
Trên đỉnh Bà Nà còn có các công trình kiến trúc và không gian vui chơi giải trí rất ấn tượng. Cụ thể đó là khu làng Pháp thu nhỏ, là vườn hoa thành phố và là hầm rượu Pháp... Rời làng Pháp đến thăm chùa Linh Ứng, lầu Chuông và tháp Linh Phong Tự du khách lại được trở về không gian an nhiên, thanh bình của cõi Phật…
Khu du lịch Bà Nà Hills ấn tượng với cảnh quan vô cùng tuyệt đẹp

Đà Nẵng – một miền đất hứa xinh đẹp với những điểm đến thật hấp dẫn. Đến Đà Nẵng du khách không chỉ được chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên bao trùm khắp nơi mà cuộc sống bình yên, giản dị, nếp sống văn minh nơi phố biển cũng làm chúng ta cảm thấy yêu thích, quý trọng nhiều hơn nữa. Thành phố biển hiện đại và sôi động nhưng chẳng ồn ào và xô bồ, nó mang đến những trải nghiệm dịu dàng và lãng mạn cho những người lữ khách.
Với những địa điểm du lịch Đà Nẵng mà du lịch Việt Vui vừa giới thiệu ở trên hi vọng đã phần nào giúp ích được cho du khách trong việc tìm nơi đến tại Đà Nẵng cho mình. Ngoài ra nếu muốn theo dõi thêm các thông tin về du lịch Đà Nẵng hoặc những điểm đến hấp dẫn khác, quý khách có thể truy cập vào website http://dulichvietvui.com.vn/ để tham khảo.

Share this :

Previous
Next Post »