Danh sách 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng buổi tối cực hấp dẫn

Đà Nẵng - 1 thành phố biển nên thơ, xinh đẹp của vùng duyên hải Miền Trung nước ta đã và đang được sự quan tâm, yêu thích của khách tham quan du lịch trong nước lẫn bạn bè quốc tế. Nếu các bạn chọn du lịch Đà Nẵng ban ngày thì những điểm đến như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, làng đá Mỹ Nghệ hay 3 ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng... không thể bỏ qua trong hành trình của du khách. Thế nhưng vào buổi tối thì sao? buổi tối Đà Nẵng đi đâu? Chắc hẳn có khá nhiều du khách đang thắc mắc vấn đề này. Với mục đích giúp bạn đọc có thêm những thông tin về những địa điểm du lịch Đà Nẵng buổi tối, hôm nay du lịch Việt Vui xin chia sẻ đến các bạn danh sách những địa điểm đi chơi Đà Nẵng buổi tối để các bạn tham khảo và lựa chọn khi có dịp ghé lại tham quan Đà Nẵng.
1. Những cây cầu làm nên tên tuổi Đà Nẵng
Đến du lịch Đà Nẵng, các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi nơi này có khá nhiều những chiếc cầu khổng lồ, xinh đẹp bắc qua con sông Hàn huyền thoại. Chỉ cần đi dọc theo đường bờ sông Hàn những buổi chiều tối, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc cầu ấn tượng với hàng ngàn ánh đẹp led tỏ sáng lung linh khắp nơi và những chiếc cầu có thể nhắc đến đó là Cầu quay sông Hàn, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Rồng có khả năng phun lửa, cầu Thuận Phước hay cầu Trần Thị Lý.

Chiếc cầu Rồng Đà Nẵng cực chất - là biểu tượng đáng tự hào của người dân Đà Nẵng

2. Sky Bar - quán Bar cao nhất ở Việt Nam
Sky Bar là một quán bar lớn ở Đà Nẵng, nơi có những bản nhạc sôi động, những điệu nhảy cuồng nhiệt lôi cuốn, đặc sắc và hơn thế nữa đó chính là cảnh sắc thành phố biển với những chiếc cầu huyền thoại đang thu nhỏ lại, phóng thẳng vào tầm nhìn của du khách - thật đẹp và diệu kỳ biết bao.
Sky Bar là quán bar lớn, nổi tiếng ở Đà Nẵng, là địa điểm xứng đáng để du khách đặt chân tới khi tham gia những Tour du lịch Đà Nẵng về đêm, địa chỉ quán bar Sky Bar tọa lạc tại tầng 36 của khách sạn Novotel trên đường Bạch Đằng thuộc khu vực ven sông Hàn Đà Nẵng. Thời gian hoạt động của Sky Bar cũng khá dài, nó mở cửa trong khoảng thời gian trời sập tối, tức là 18h và đóng cửa trong khoảng thời gian 2 giờ sáng ngày kế tiếp.
Điểm đặc biệt thú vị ở Sky Bar đó là nhân viên tại quán hầu như rất nhiệt tình và niềm nở với khách, thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, đội ngũ DJ xinh đẹp, lộng lẫy, trình độ âm nhạc khá tốt và đặc biệt thức ăn, thức uống, rượu, bia tại quán khá ok, khá chất, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn.

Đến Đà Nẵng về đêm nhất định phải ghé lại tham quan Sky Bar để tìm hiểu những điều tuyệt vời mà nó đem đến

3. Công viên Châu Á ở Đà Nẵng
Công viên Châu Á - Asia Park Đà Nẵng là một điểm đến du lịch về đêm khá thú vị với nhiều trò chơi hấp dẫn cho các bạn đến trải nghiệm. Công viên này bắt đầu hoạt động từ 15 giờ 30 và đóng cửa vào khoảng 23 giờ 30 hằng ngày, giá vé vào chơi trò chơi tại Asia Park cũng khá hợp lý, đối với người lớn thì giá 200 ngàn, đối với trẻ em, mức giá chỉ khoảng 150 ngàn 1 người trên 1 mét, dưới 1 mét sẽ được miễn phí vé vào cổng nhé.
Các bạn đến tham quan, du lịch Asia Park vào buổi tối sẽ được tham gia những trò chơi hấp dẫn, thú vị nhất tại đây, trong đó nổi bật và thú vị nhất có lẽ là Vòng quay Mặt Trời - một vòng quay cao nhất ở Việt Nam cho các bạn thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh phố đẹp Đà Nẵng với những chiếc cầu độc đáo tỏa ánh sáng lung linh, huyền ảo.

Ngoài ra Asia Park còn hơn 20 trò chơi hấp dẫn khác nhau phân bố trong nhà lẫn ngoài trời cho các bạn trải nghiệm. 20 trò chơi này ngoài phân theo ngoài trời, trong nhà, nó còn phân chia theo loại trò chơi vui nhộn và trò chơi cảm giác mạnh cho các bạn lựa chọn, trải nghiệm. Đặc biệt nếu cảm thấy đói, du khách có thể ghé lại khu ẩm thực với nhiều nhà hàng mang nhiều phong cách khác nhau, xen lẫn từ phong cách Châu Á đến phong cách Châu Âu cho các bạn thưởng thức.

Công viên giải trí Asia Park Đà Nẵng

4. Bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp lúc đêm về
Nếu đến Đà Nẵng vào buổi tối chưa biết đi đâu thì có lẽ dạo biển để hưởng thụ bầu không khí trong lành, thoáng mát mà thiên nhiên, đất trời vùng biển Đà Nẵng về đêm mang lại chính là một điều cực kỳ thú vị, đáng để du khách trải nghiệm.

Khi đi dọc bờ biển hóng gió, các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những ban nhạc đường phố ở Đà Nẵng, họ trình diễn âm nhạc, nhảy múa khá thú vị và vô cùng sôi động, đảm bảo các bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.
Bờ biển Đà Nẵng khi đêm về với nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn trải nghiệm
Buổi tối ở Đà Nẵng đi chơi ở đâu? Với những chia sẻ bên trên đây mà Du lịch Việt Vui vừa chia sẻ hi vọng các bạn sẽ có thêm thông tin về những địa điểm du lịch Đà Nẵng 3 ngày lúc đêm về và nếu có dịp ghé lại tham quan thành phố biển này, hãy đến những địa điểm bên trên đây để trải nghiệm và chia sẻ lại chúng cho Du lịch Việt Vui nhé. Phố biển Đà Nẵng thơ mộng, xinh đẹp vào buổi sáng thì khi đêm về nó cũng tấp nập, sôi nổi không kém. Hãy đến ngay Đà Nẵng để có thể trải nghiệm hết những điều tuyệt diệu mà thành phố này mang đến cho các bạn nhé.

Share this :

Previous
Next Post »