5 vật dụng hữu ích nên mang theo khi đi Đà Nẵng

Đà Nẵng - thành phố nên thơ, xinh đẹp của vùng duyên hải Miền Trung nước ta được đông đảo khách du lịch gần xa yêu quý, tìm đến. Để có một chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn nhất, du khách cần phải lên kế hoạch chi tiết về thời gian, không gian, tài chính và các hành lý thiết yếu chuyến đi. Do đó vấn đề đi du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì là điều mà khá nhiều du khách đang bâng khuâng, lo lắng. Sau đây là một vài chia sẻ về kinh nghiệm và gợi ý của Viet Fun Travel dành cho du khách về những vật dụng quan trọng cần chuẩn bị trước mỗi chuyến du lịch.

Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là địa điểm tham quan, du lịch lý tưởng của nhiều du khách
Mang theo tiền và thẻ ATM
Tiền bạc là một trong những vật dụng quan trọng nhất mà du khách nên chuẩn bị trước mỗi chuyến đi, bởi tài chính là yếu tố thiết yếu quyết định sự thành công của chuyến du lịch. Bởi trong hành trình du lịch của mình sẽ có những lúc cần sử dụng đến tiền như mua đồ ăn, quà lưu niệm, thuê dịch vụ thêm chẳng hạn, thế nhưng du khách cũng nên tránh việc đem quá nhiều tiền trong người để hạn chế trình trạng bị mất, bị cướp giật. Cách tốt nhất là nên chuẩn bị một thẻ ATM mang theo để cất tiền và "cầu cứu" người nhà khi lỡ sử dụng hết tiền cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. Một đặc điểm thuận lợi cho du khách, đó là tại thành phố Đà Nẵng có khá nhiều trụ điểm ATM nên du khách có thể thoải mái rút tiền bất cứ lúc nào, do đó du khách có thể an tâm về việc không tìm được địa điểm ATM như những khu du lịch hoang sơ khác.
Một số loại giấy tờ tùy thân
Trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình, du khách nên chú ý mang theo những loại giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân (để đặt phòng khách sạn), bằng lái xe (nếu du khách thuê xe đi tham quan thành phố) và một số loại giấy tờ khác như giấy khai sinh cho trẻ nhỏ, giấy tờ đặt dịch vụ trước đó chẳng hạn... Những loại giấy tờ này hầu như khá quan trọng và vô cùng cần thiết cho những chuyến du lịch Đà Nẵng của du khách, do đó việc kiểm tra kỹ lưỡng xem mình có bỏ sót không là điều hết sức cần thiết. Đặc biệt là với những hành khách di chuyển bằng máy bay, nhất định phải đem theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân để tránh trường hợp chuyến bay bị trì hoãn do không chứng minh được bản thân.
 Ngoài ra việc chuẩn bị cho mình một quyển sổ nhỏ ghi chép lại những lưu ý, những số điện thoại cần thiết để tiện liên lạc cũng là điều vô cùng cần thiết.
Đi du lịch Đà Nẵng, du khách nên chú ý mang theo tiền và ATM

Một số loại vật dụng cá nhân
Những vật dụng cá nhân mà các bạn hay sử dụng hàng ngày như bàn chải đánh răng, sữa rữa mặt, sữa tắm, kem chống nắng hay một số loại nhu yếu phẩm khác là những món vật dụng nên chuẩn bị mang theo khi đi du lịch Đà Nẵng dù khách sạn hay những khu resort có thể chuẩn bị trước cho du khách. Nếu bạn là nam giới thì một chiếc dao cạo râu cũng khá cần thiết đấy. Tuy nhiên nếu vì một lý do nào đó mà du khách quên mang hoặc không mang theo những món đồ này thì cũng đừng quá lo lắng bởi Đà Nẵng là một thành phố lớn, có khá nhiều những siêu thị cũng như những cửa hàng tiện lợi cho du khách ghé vào mua sắm.
Về trang phục, nên chuẩn bị sao cho phù hợp với thời tiết, khí hậu và hoàn cảnh những địa điểm mà du khách muốn đặt chân đến. Tuy nhiên do đây là một chuyến du lịch nên du khách chỉ nên mang theo những loại trang phục gọn nhẹ, dễ dàng xếp, giặc ủi để thuận tiện cho chuyến đi. Ngoài ra chuẩn bị thêm nón mũ, ô hay  áo mưa để có thể tránh nắng tránh mưa khi thời tiết Đà Nẵng thay đổi đột ngột. Một lưu ý nữa cho du khách về trang phục du lịch, đó là tùy vào địa hình, hoàn cảnh mà du khách nên lựa chọn trang phục phù hợp cho mình. Du khách lưu ý không nên mang theo quá nhiều hành lý trong chuyến đi, nên sắp xếp phù hợp với số lượng thời gian tương ứng lưu lại trong chuyến đi.
Du khách cần chuẩn bị mang theo các thiết bị điện tử
Hiện nay điện thoại khá thông dụng và khá cần thiết khi thực hiện bất kỳ một chuyến du lịch nào, nó giúp chúng ta có thể tìm kiếm địa điểm, khu vực mà mình muốn đi theo qua kết nối 3G. Du khách cũng nên tìm mua một tấm bản đồ để thuận tiện hơn trong việc tìm đường đi tại thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra đi du lịch cũng là dịp để các bạn chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè, người thân mình. Do vậy một chiếc máy ghi hình, máy quay phim là khá hữu dụng và cần thiết trong lúc này. Hoặc nếu du khách không có sẵn những chiếc máy ảnh, máy quay phim chuyên dụng thì một chiếc smartphone sẽ thay thế được bởi hiện nay đa số smartphone đều có hỗ trợ tính năng quay phim, chụp hình cả rồi.
Mang máy chụp hình để lưu lại khoảnh khắc đẹp ở Đà Nẵng

Một số loại dụng cụ y tế
Để đảm bảo sự thoải mái và an toàn trong chuyến đi, du khách nên chuẩn bị mang theo các dụng cụ y tế như các loại thuốc trị bệnh: thuốc cảm nhẹ, dầu gió, thuốc chống say tàu xe, thuốc đau bụng, thuốc chống và trị côn trùng cắn. Ngoài ra việc mang theo thuốc sát trùng và một số loại băng cá nhân sẽ vô cùng cần thiết nếu cho du khách trong những chuyến du lịch Phượt Đà Nẵng. Nên lưu ý mang theo trong mỗi lần di chuyển để có thể xử lý nhanh mọi trường hợp một cách gọn gàng và tốt nhất.
Với những lưu ý “Du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì?” trên, Viet Fun Travel hi vọng đó là những kiến thức hữu ích giúp du khách tham khảo và chuẩn bị những thứ cần thiết nhất cho chuyến du lịch Đà Nẵng đầy hứa hẹn và thú vị. Nếu có thêm bất kỳ những thắc mắc nào khác, các bạn có thể liên hệ với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn thêm. Và sau đây là một số Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao hiện Viet Fun Travel đang tổ chức cho các bạn tham khảo, cụ thể là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »