3 quán cafe thơ mộng hấp dẫn ở Đà Nẵng

Cafe là một loại thức uống ngon, quen thuộc với người Việt Nam bởi hương vị đậm đà pha chút vị đắng rất tuyệt mà nó tạo nên. Cafe phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Không chỉ có những người “già” mới yêu thích cafe, giới trẻ ngày nay cũng “cuồng” cafe vô cùng. Hơn hết nếu quán cafe nào có không gian đẹp, lãng mạn, nước uống ngon thì sẽ được lòng thực khách và thu hút được sự chú ý của nhiều thực khách hơn nữa. Và nếu bạn là người sinh sống, lớn lên ở Đà Nẵng hay đơn giản chỉ là một người lữ khách đến Đà Thành tham quan, nghỉ dưỡng thì hãy tham khảo ngay những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng bên dưới đây và đến ngay khi có thể nhé. Chẳng những đẹp, độc đáo và “sang chảnh”, những quán cafe này còn có thực đơn vô cùng đa dạng và ngon “miễn bàn”, rất đáng để du khách dừng chân khám phá một lần.
Đến Đà Nẵng ghé lại thưởng thức cafe tại Green Plaza
1. Quán cafe Green Plaza Đà Nẵng
Địa chỉ: 238 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Đà Nẵng có khá nhiều quán cafe đẹp, những quán cafe này góp phần tạo nên mảnh ghép vô cùng thú vị cho sự phát triển du lịch Đà Nẵng. Cafe Green Plaza là một trong những mảng nhỏ của mảnh ghép đó. Nằm trên sân thượng khách sạn Green Plaza, phía dưới là dòng sông Hàn huyền thoại, xinh đẹp của Đà Nẵng, cafe Green Plaza được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo thực khách gần xa. Sở hữu view cao, đẹp, khi nhìn từ Green Plaza, các bạn sẽ có dịp được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh, rực rỡ khi đã lên đèn. Những tòa nhà, những cao ốc, những cung đường và dãy phố bỗng chốc thu lại, bé nhỏ chỉ trong tầm mắt. Đặc biệt hơn nếu đến quán cafe Green Plaza vào những buổi tối đẹp trời, các bạn sẽ cảm nhận được hết sự dịu kỳ của phố biển lúc đêm về. Từng dòng ánh sáng, màu ánh sáng trải dài hai bên bờ sông, in hình xuống mặt sông xinh đẹp khiến cho mọi người như lạc vào một xứ xở thần tiên. Khung cảnh lãng mạn của thành phố đêm muộn cũng mang đến cho con người ta một cảm giác thanh thản và bình yên đến lạ. Còn về thức uống, du khách không phải lo lắng bởi thực đơn ở đây rất đa dạng và giá cả cũng ở nhiều mức khác nhau, phù hợp với nhu cầu của thực khách.

Quán cafe Cộng ở Đà Nẵng

2. Cộng cafe
Địa chỉ: Quán cafe Cộng Đà Nẵng nằm ở địa chỉ số 96 - 98 thuộc đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Cộng cafe cùng nằm trên đoạn đường Bạch Đằng, con đường - nổi tiếng với những quán cafe không gian đẹp và những quán ăn ngon ở Đà Nẵng. Phong cách thiết kế cafe Cộng khá độc đáo với nhiều thiết kế nổi bật, mới lạ. Với bối cảnh “cổ hủ”, Cộng cafe nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều thực khách và trở thành một trong những quán cafe đẹp nổi tiếng ở phố biển.
Cộng cafe nằm ở vị trí đắc địa. Cộng Cafe nằm ngay trung tâm nên việc đến đây thưởng thức cafe, tâm sự, trò chơi với bạn bè hay đơn giản là tìm một nơi tĩnh lặng, yên bình để thư giãn là một điều vô cùng dễ dàng. Cũng chính vì điều này mà có khá nhiều thực khách khi đến Đà Nẵng đều muốn tìm đến đây để tham quan và thưởng thức đồ uống. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, phong cách độc đáo mà đồ uống ở đây cũng được đánh giá rất cao. Thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống, thức ăn tráng miệng hay đồ ăn kèm khác, phục vụ thị hiếu đa dạng của thực khách. Về phần giá cả, quán Cộng có mức giá hơi cao so với những quán cafe khác trong khu vực, tuy nhiên nếu đánh giá về không gian cũng như chất lượng đồ uống, du lịch Việt Cảm thấy như thế là khá hợp lý rồi. Tóm lại nếu muốn có một không gian thoải mái, tĩnh lặng để nghỉ ngơi, thư giãn, muốn tìm một địa điểm chụp hình đẹp, lãng mạn, muốn ôn lại những kỷ niệm đẹp của ngày xưa cũ thì hãy đến ngay quán Cộng Coffee ở đường Bạch Đằng để trải nghiệm các bạn nhé.

Cafe Mây - quán cafe đẹp, thơ mộng nhất định phải ghé khi đến du lịch Đà Nẵng

3. Quán cafe Mây ở Đà Nẵng
Địa chỉ: Mây Coffee nằm trên đường Lê Duẩn, số 1B thuộc quận Hải Châu - Đà Nẵng
Quán cafe Mây nằm trên đường lê Duẩn, dọc theo bờ sông Hàn thơ mộng của Đà Nẵng, là một địa điểm tuyệt vời mà bất cứ thực khách nào cũng muốn check in ngay. Mây Coffee được thiết kế và cây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, có sự kết hợp, đan xen giữa lối kiến trúc hiện đại, mang phong cách lãng mạn với lối thiết kế cổ điển, hoài niệm tạo nên một tổng thể toàn diện khiến khá nhiều du khách yêu thích, tìm đến. Với không gian thoáng mát, tĩnh lặng, cách bố trí đẹp, lãng mạn, Mây Coffee xứng đáng được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo thực khách. Không chỉ sở hữu không gian đẹp, view hướng sông Hàn cực chất, Mây coffee còn có cafe ngon tuyệt cho ccc bạn thưởng thức.
Nếu ghé Mây Coffee vào sáng sớm hoặc những buổi chiều tối, các bạn sẽ được thưởng thức không gian mát mẻ, thoải mái, bầu không khí trong lành, thoát mát cùng cảnh sắc bình yên, giản dị mà Đà Nẵng mang lại. Buổi sáng ở quán Mây, thưởng thức những ly cafe ngon tuyệt, nóng hỏi thì còn gì bằng. Nếu đến thưởng thức cafe Mây vào những buổi chiều tối, các bạn sẽ có dịp thưởng thức sự lung linh, huyền ảo của hàng trăm, thậm chí hàng triệu ánh đèn led tỏ sáng khắp nơi, trông đẹp vô cùng. Ngoài Mây, trên con đường Lê Duẩn còn có khá nhiều những quán cafe ngon, những quán ăn ngon cũng như những quán ăn chay ngon ở Đà Nẵng cho các bạn thưởng thức.
Ghé lại du lịch Đà Nẵng, ngoài việc tham quan khắp nơi, thưởng thức cảnh đẹp, đến du lịch biển, du lịch núi Ngũ Hành Sơn, bán Đảo Sơn Trà... mà còn phải ghé những quán cafe xinh đẹp ở đây nhé. Chúng tôi, công ty du lịch Việt Vui hi vọng có thể đem đến cho du khách thêm nhiều lựa chọn hơn nữa về những địa điểm du lịch Đà Nẵng sắp tới. Nhân đây du lịch Việt Vui cũng xin chúc du khách có được những chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ, trọn vẹn nhất.

Share this :

Prev
Previous
Next Post »