Top những cẩm nang du lịch Đà Nẵng bổ ích nhất

Đi du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào đẹp nhất, Đà Nẵng có những điểm đến du lịch hấp dẫn nào hay đến tham quan nơi này nên mua gì về làm quà biếu… Nhằm giúp du khách trả lời cho những thắc mắc này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến các bạn những cẩm nang du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất để các bạn tham khảo. Hi vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ là những kinh nghiệm và cẩm nang du lịch Đà Nẵng hữu ích, giúp du khách có thêm những trải nghiệm đẹp và trọn vẹn hơn với thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Một số cẩm nang du lịch Đà Nẵng cho những bạn cần:
1. Thời điểm thích hợp đến du lịch Đà Nẵng?
Nên du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào là một câu hỏi hay và rất thường xuyên của khách du lịch. Theo như Viet Fun Travel nhận định, chúng ta nên đến tham quan thành phố biển vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến cuối tháng 8 hằng năm. Thế nhưng đây cũng không phải là khoảng thời gian duy nhất để du khách lựa chọn đến tham quan Đà Nẵng. Đi du lịch Đà Nẵng trong dịp Tết hay mùa thu, mùa đông… cũng là những chọn lựa đầy thú vị, đem lại cho du khách những trải nghiệm mới mẻ.
Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch gần xa
2. Phương tiện đi du lịch Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng hiện đang phát triển khá mạnh mẽ, hệ thống giao thông, cầu đường cũng phát triển không ngừng. Chính vì thế, du khách có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển, đi lại như máy bay, xe khách, taxi,bus, xe máy… Chọn phương tiện nào để di chuyển tới Đà Nẵng là tùy thuộc vào sở thích và điều kiện của du khách, miễn sao cho phù hợp với nhu cầu riêng.
Một gợi ý cho du khách, đó là khi di chuyển trong nội thành thành phố tới những điểm tham quan hấp dẫn thì xe máy là sự lựa chọn khá tốt, thuận tiện cho du khách. Tuy nhiên nếu du khách không có xe máy thì vẫn có thể lựa chọn những dịch vụ cho thuê xe tại Đà Nẵng. Chỉ khoảng từ 100.000 đồng cho đến 120.000 đồng, du khách có thể thuê một chiếc xe để có thể di chuyển khắp thành phố trong một ngày.
3. Lựa chọn nơi cư trú khi ghé lại du lịch Đà Nẵng?
Tìm địa điểm lưu trú tốt là một trong những điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng cũng như khi đến bất kì địa điểm du lịch nào. Đối với thành phố Đà Nẵng - một nơi phát triển mạnh về du lịch cũng như những dịch vụ kèm them thì việc lựa chọn nơi ăn chốn ở là một điều khá dễ dàng. Việc quan trọng là tùy thuộc vào sở thích, điều kiện của từng người mà lựa chọn cho mình những khách sạn bình dân, khách sạn sang trọng hay những khu resort đẳng cấp nhất. Thế nhưng có một lưu ý nhỏ mà du khách nên chú ý, đó là nếu lựa chọn đi Đà Nẵng vào những dịp lễ Tết trong năm thì nên đặt phòng trước ít nhất 1 đến 2 tháng để tránh trình trạng hết phòng hoặc giá phòng tăng cao đột ngột nhé v.v..
Bà Nà Hills - địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng
4. Các địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng?
a. Bãi biển đẹp, nên thơ tại Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp là điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách và những bãi biển tại Đà Nẵng là một trong những điểm đến hấp dẫn mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ. Và trong số những bãi biển đẹp tại Đà Nẵng thì Mỹ Khuê là một trong những bãi biển đẹp nhất, hot nhất nằm trong Top những bãi biển lãng mạn nhất hành tinh. Chính vì những điều này mà khi đến Đà Nẵng du lịch, du khách có thể đến những bãi biển đẹp này đầu tiên để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nó mang lại. Một điều lưu ý nữa là biển Đà Nẵng không chỉ đẹp nhất vào thời điểm mùa hè, ít mưa. Mà mỗi mùa đều có những nét đẹp riêng cho du khách trải nghiệm.
b. Bà Nà Hills - điểm đến du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng
Bà Nà Hills là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn thu hút đông đảo khách du lịch tìm về đây mỗi năm. Sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình cùng bầu không khí trong lành, thoáng mát nhất, Bà Nà Hills xứng đáng được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Nơi đây quanh năm với nền nhiệt trung bình 17 ̊C làm cho du khách cảm giác như đang đặt chân đến vùng lạnh xứ Đà Lạt. Chính vì những lý do trên mà khi ghé lại du lịch Đà Nẵng, Bà Nà Hills là một điểm dừng chân hầu như không thể thiếu cho các bạn.
Mì Quảng là món ăn ngon, hấp dẫn tại Đà Nẵng
5. Những món ăn ngon tại Đà Nẵng
1. Đặc sản Mì Quảng
Mì Quảng là một món ăn ngon, nổi tiếng được khá nhiều người yêu thích. Và Đà Nẵng là một trong những địa điểm đáng để du khách đến thưởng thức món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn này. Món này được bày bán ở khá nhiều nơi tại Đà Nẵng, từ vỉa hè cho đến những nhà hàng, quán ăn đều cho các bạn thưởng thức được món Mì Quảng thơm ngon, bổ dưỡng.
2. Bánh xèo – nem lụi
Một trong những thực đơn đường phố cực kì hấp dẫn của Đà Nẵng đó là món bánh xèo và nem lụi. Hai món ăn này được chế biến vô cùng đơn giản nhưng ngon tuyệt, thích hợp với những cuộc tụ tập bạn bè.
Trên đây là những thông tin bổ ích về Đà Nẵng mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách. Tuy nhiên đây chỉ là một phần trong cẩm nang du lịch Đà Nẵng. Nếu vẫn chưa tự tin với những gì mình hiểu biết về Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt Tour du lịch Đà Nẵng. Và một vài Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »