Danh sách 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng "hot" không thể bỏ qua

Với nét đẹp tuyệt diệu mà tạo hóa đã ban tặng như những bãi biển đẹp, trong xanh, những cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn hay những công trình, kiến trúc mang đậm dấu ấn riêng, thành phố biển Đà Nẵng không chỉ là một địa điểm dừng chân lý tưởng hấp dẫn nhất đất nước mà nó còn được vinh dự lọt vào "Top" 10 những địa điểm du lịch nổi bật nhất thế giới do trang du lịch TripAdvisor chọn lựa. Đến tham quan, du lịch thành phố biển Đà Nẵng, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp diệu kỳ, đẹp đến mê hồn của những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất đất nước Việt Nam. Sau đây Viet Fun Travel sẽ chia sẻ đến các bạn danh sách 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất để du khách tham khảo và nếu có dịp ghé lại thành phố biển, du khách hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nơi này mang lại.
Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng
Sơn Trà là một điểm đến du lịch khá hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng, nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 km, Bán Đảo Sơn Trà nên thơ, xinh đẹp với hình dáng một cánh cung lớn nằm giữa đại dương bao la, che phủ lấy một phần đất liền. Bao nhiêu nắng gió, bao nhiêu bão tố, Sơn Trà đều đón nhận để che chắn, bảo vệ cho Đà Nẵng thêm yên bình. Đặc biệt hơn, Sơn Trà còn được thiên nhiên ưu ái, ban cho những bãi biển đẹp với những làn cát trắng tinh, chạy dài thẳng tấp, nhìn đẹp đến mê hồn cùng với một hệ sinh thái động thực vật nguyên sinh vô cùng nổi bật và quý hiếm cho các bạn đến chiêm ngưỡng. Chính vì thế mà khi du khách đến tham quan Đà Nẵng, không ghé lại bán đảo Sơn Trà thì coi như một thiếu sót cho du khách.
Bán đảo Sơn Trà trải dài với cát phủ trắng mịn
Một điểm khá nổi bật của bán đảo Sơn Trà, đó là nó vẫn giữ được nét hoang sơ, thuần khiết vốn có của nó. Bán Đảo Sơn Trà sở hữu 3 bãi biển lớn nằm ở 2 phía Bắc và Nam, đó là bãi Bắc, bãi Bụt và bãi Nam. Điểm đặc trưng, nổi bật của 3 bãi biển tại Sơn Trà không chỉ nằm ở cảnh sắc nên thơ, đẹp như chốn thần tiên lạc cảnh mà những rạn san hô lung linh, nhiều màu sắc cũng là điều làm chúng ta mê mẩn, yêu thích. Ngoài ra khi đến tham quan bán đảo Sơn Trà, du khách còn được thỏa thích tham gia khá nhiều những hoạt động thú vị, bổ ích khác và những hoạt động đó là câu cá mực, câu tôm, lặn biển ngắm nhìn những rạn san hô xinh đẹp hay đi dạo khắp nơi quanh biển và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Đèo Hải Vân – Thiên hạ đệ nhất hùng quan
Nằm trong “top” các cung đường ngoạn mục nhất trên thế giới, đèo Hải Vân với mệnh danh “con đường mây” sẽ đưa du khách đi từ cảm giác hồi hộp đến ngạc nhiên, choáng ngợp. Hải Vân cao khoảng chừng 500 mét.
Du lịch Đà Nẵng, nhất định du khách phải ghé lại tham quan Đèo Hải Vân để tận hưởng cảm giác đi trên "con đường mây" mà nó mang lại
Khi đã đặt chân tới đỉnh Đèo Hải Vân, du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp bên dưới với những bãi biển trải dài thẳng tấp, có thể ngắm nhìn nét đẹp cả thành phố Đà Nẵng và những công trình độc đáo như cầu Rồng, cầu sông Hàn… Hiện tại Đèo Hải Vân là một trong những địa điểm du lịch khá hấp dẫn của Đà Nẵng, thu hút khá nhiều du khách trong nước và quốc tế tìm đến, đặc biệt là những du khách yêu thích cảnh núi rừng bao la, rộng lớn, thích trải nghiệm cảm giác nhìn thắng cảnh thiên nhiên từ trên cao.
Chùa Linh Ứng – Tam giác linh thiêng của Đà Nẵng
Một điểm rất lạ tại Đà Nẵng là thành phổ có đến ba ngôi chùa đều mang tên Linh Ứng, tọa lạc tại ba vị trí đắc địa khác nhau. Ngôi chùa Linh Ứng đầu tiên nằm ở khu vực Bãi Bụt, nằm ở lưng chừng núi Sơn Trà. Đây được xem là ngôi chùa có diện tích lớn nhất và linh thiêng, nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng. Ngôi chùa Linh Ứng thứ 2 nằm tại vị trí khá tốt, có tên là chùa Linh Ứng Non Nước nằm tại núi Ngũ Hành Sơn, cụ thể là hòn Thủy Sơn của Ngũ Hành Sơn. Và cuối cùng là chùa Linh Ứng Bà Nà, yên vị trên đỉnh Bà Nà với độ cao 1.400m. Chùa có một pho tượng Phật khá đồ sộ, sở hữu chiều cao tới 27 mét có tên là tượng Phật Đức Bổn Sư, Phật đang ngồi thiền trên một đài sen lớn có chiều cao tới 6 mét.
Chùa Linh Ứng Bà Nà, ngôi chùa thứ 3 tại Đà Nẵng
3 ngôi chùa Linh Ứng tại Đà Nẵng đã tạo thành một tam giác linh thiêng khá nổi bật, là điểm đến du lịch tâm linh khá đặc trưng. Và cả 3 ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng, nổi tiếng này đều nằm trong danh sách những Tour du lịch Đà Nẵng mà Viet Fun Travel đã tổ chức.
Bãi biển Mỹ Khê – Bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Mỹ Khê được Forbes danh tiếng bình chọn là một trong “Top” 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Nếu nội thành Đà Nẵng được ví như một chàng trai năng động và phóng khoáng thì Mỹ Khê lại như một cô gái đẹp duyên dáng, yêu kiều và thướt tha.
Bãi biển Mỹ Khuê xinh đẹp, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất cả nước
Một đặc điểm khá nổi bật tại biển Mỹ Khuê nữa mà du khách cần chú ý, đó là những loại hình thể thao biển tại đây đang ngày một phát triển. Đến với bãi biển Mỹ Khuê, du khách sẽ được tham gia những hoạt động, những trò chơi lý thú nhất như lướt ván biển, lái ca nô, lặn biển, tắm biển, câu cá, câu mực hay những hoạt động giao lưu văn hóa hấp dẫn khác…
Bên trên đây là danh sách 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn mà Viet Fun Travel đã giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo. Nếu có bất kỳ một thắc mắc nào về những địa điểm du lịch kể trên hay bất kỳ một vấn đề nào liên quan đến Đà Nẵng, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749, chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình nhất cho các bạn. Và một số Tour du lịch Đà Nẵng theo ngày đi đến những địa điểm du lịch kể trên mà Viet Fun Travel đang tổ chức cho các bạn tham gia, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »