Chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển Mỹ Khuê trong chuyến du lịch Đà Nẵng

Hành trình khám phá vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong những điều thú vị được nhiều du khách lựa chọn khi đến thành phố du lịch biển này. Một điều đặc biệt đáng quan tâm đó là được tạp chí Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh, biển Mỹ Khuê luôn khiến khách du lịch gần xa phải chìm đắm, phải choáng ngộp trước vẻ đẹp mê hồn mà tạo hóa đã ban tặng cho. Và nếu có dịp, du khách hãy cùng Đi du lịch Đà Nẵng đồng hành đến tham quan, chiêm ngưỡng nét đẹp diệu kỳ mà bãi biển quyến rũ nhất hành tinh này mang lại.
Một góc bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp
Đến du lịch biển Mỹ Khuê vào thời gian nào là thích hợp
Muốn đi du lịch biển Mỹ Khuê - thuộc Đà Nẵng các địa điểm ưa thích, du khách có thể đến vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Thế nhưng theo như nguyên cứu, điều tra của đi du lịch Đà Nẵng thì khoảng thời gian thích hợp nhất để du khách có thể đến du lịch biển Mỹ Khuê đó là từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 9. Lý do Đi du lịch Đà Nẵng chọn khoảng thời gian trên là thời điểm lý tưởng nhất là vì nó rơi đúng vào mùa hè, không khí trong lành, nhiều nắng, biển yên bình, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tắm biển, dạo biển cũng bạn bè, gia đình mình. Một điều lưu ý nhỏ mà Đi du lịch Đà Nẵng muốn chia sẻ cho bạn đọc, đó là nếu lựa chọn đi Đà Nẵng trong khoảng thời gian trên, du khách hãy tránh đi vào dịp lễ 30/4 bởi đây là khoảng thời gian du lịch cao điểm, Đà Nẵng khá đông khách du lịch, do đó giá vé cũng như tất cả những dịch vụ tại đây đều tăng khá cao. Du khách có thể lựa chọn thời gian phù hợp nhất, sắp xếp công việc để có thể bắt đầu chuyến tham quan chiêm ngưỡng vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng.
Mỹ Khê bãi biển nổi tiếng của Đà Nẵng
Sở hữu một vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm thành phố nên biển Mỹ Khuê Đà Nẵng khá thuận lợi trong vấn đề giao thông, đi lại. Mỹ Khê vốn nổi tiếng và thu hút bởi đây là bãi biển miễn phí cho du khách, có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng cùng với mực nước biển rất phù hợp cho việc chơi các môn thể thao. Đặc biệt hơn, bãi biển Mỹ Khuê còn có một hệ thống khu resort, nghỉ dưỡng riêng khá cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nếu có điều kiện du khách có thể đến đây nghỉ dưỡng để tận hưởng những dịch vụ, những điều tuyệt vời nhất mà nó mang đến. Đó cũng chính là các tiêu chí mà Forbes đã đưa ra khi đánh giá về Mỹ Khê.
Một vinh dự nữa cho biển Mỹ Khuê, đó là nó cũng được tờ báo Sunday herald Sun của Autralia đánh giá là 1 trong 10 bãi biển ở khu vực Châu Á được yêu thích nhất. Nếu du khách nhìn từ khoảng cách xa, biển Mỹ Khuê đẹp đến mê hồn bởi màu xanh của biển trải dài vô tận. Bãi biển này là điểm đến lý tưởng dành cho các kỳ nghỉ vào bất cứ thời điểm nào trong năm, chính vì thế mà nơi đây ngày càng nổi tiếng và được nhiều du khách vô cùng yêu mến.
Một số bãi biển tại Mỹ Khuê
Đến Đà Nẵng, nếu mong muốn được một lần khám phá vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, du khách có thể ghé 3 khu vực tắm biển chính ở đây như:
Khu vực công viên Phạm Văn Đồng
Công viên biển Phạm Văn Đồng – Đà Nẵng
Bãi biển này mặc dù khá đẹp nhưng lại khá nhỏ gọn, hầu như chỉ phục vụ cho việc tham quan, dạo chơi của du khách chứ ít được sử dụng cho nhu cầu tắm biển. Nếu muốn đến biển Phạm Văn Đồng, du khách có thể đến ngã 3 ngay đoạn từ đường Phạm Văn Đồng và cung đường ven biển từ Bán Đảo Sơn Trà cho đến Điện Ngọc.
Khu vực bãi biển T20 - T18
Bãi biển này là bãi biển đầu tiên tại Mỹ Khuê được hình thành khá sớm để phục vụ cho nhu cầu tắm biển của du khách gần xa. Bãi tắm T20 - T18 là điểm đến lý tưởng nhất dành cho những ai đam mê các môn thể thao cảm giác mạnh. Do đặc thù bãi biển này có bờ cát khá ngắn, biển hơi sâu và thường hay có sóng lớn ập vào nên đã thu hút khá đông những người lướt sóng đến đây để biểu diễn. Ngoài ra nơi đây cũng từng được chọn làm nơi tổ chức những giải thể thao lớn mang tầm quốc tế.
Khu vực bãi tắm 1-2-3
Đây là bãi tắm chính của thành phố, là nơi được đầu tư khá kỹ lưỡng cho hoạt động tắm biển của du khách, nó có một hệ thống dịch vụ khá đầy đủ, bao gồm dịch vụ gửi đồ, ăn uống, gửi xe, vệ sinh môi trường cũng như những hoạt động cứu hộ trên biển. Khu vực này sở hữu một bãi biển khá dài, sóng nhẹ. Nếu du khách muốn lựa chọn một địa điểm tắm cho cả nhà thì có thể khẳng định rằng bãi tắm 1-2-3 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách.
Ẩm thực tại biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Mực hấp - món ăn ngon, hấp dẫn tại biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Biển Mỹ Khuê không chỉ được biết đến với những bãi biển nên thơ, xinh đẹp hay những khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp nhất mà những món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn cũng là điều khiến du khách gần xa yêu thích, thưởng thức. Đến Mỹ Khê du khách sẽ khó có thể rời chân khi chưa tự mình khám phá thế giới ẩm thực với vô vàn những món ăn hấp dẫn.
Món gỏi trứng cá chuồn: Món này khá nổi tiếng và ăn khá ngon. Món ăn này ngon nhờ vào vị béo của trứng xen lẫn với vị thanh ngọt của tôm và vị đậm đà của nước mắm tạo nên một hương vị khó quên.
Bánh nậm - đặc sản biển Mỹ Khuê: Món này khá phổ biến và được tìm thấy ở nhiều nơi tại Mỹ Khuê. Tuy là món bánh dân dã có nguồn gốc từ Huế, nhưng khi vào Mỹ Khê, Đà Nẵng lại có một phong vị khác rất độc đáo.
Một số món hải sản ngon khác tại biển Mỹ Khuê cho các bạn tham khảo và thưởng thức, đó là món mực chiên giòn, lẩu hải sản, mực hấp hay món ngao hoa nướng mỡ hành…
Du lịch biển Mỹ Khuê Đà Nẵng với nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho du khách đến tham quan, trải nghiệm. Du lịch Việt Vui hi vọng với những chia sẻ ở trên của mình, các bạn sẽ có thêm được những thông tin cần thiết và sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình. Nhân đây chúng tôi cũng xin gửi lời chúc một chuyến du lịch vui vẻ, yên bình đến toàn thể bạn đọc, khách du lịch gần xa nhé.

Share this :

Previous
Next Post »