Top 3 điểm đến Phượt Đà Nẵng và kinh nghiệm cho những ai cần

Nằm ở vị trí trung độ của Việt Nam, cách TP.HCM khoảng 961km về phía Nam, thủ đô Hà Nội 766km về phía Bắc và thành phố Huế chỉ 101km về phía Tây Bắc, Đà Nẵng đang trở thành điểm đến yêu thích của dân phượt. Đà Nẵng không có nhiều cung đường hiểm trở, trải đầy hoa như các tỉnh Tây Bắc tuy nhiên những cung đường phượt nơi đây lại hấp dẫn khách du lịch bởi sự hoang sơ và thơ mộng. Trong kỳ nghỉ sắp tới, du khách đang muốn thực hiện một chuyến du lịch Phượt đế thành phố Đà Nẵng, đừng ngần ngại, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Viet Fun Travel để có được những thông tin bổ ích cho chuyến du lịch sắp tới của mình và bài viết sau đây có chủ đề "kinh nghiệm du lịch Phượt Đà Nẵng từ A đến Z".
Kinh nghiệm đi đến những địa điểm du lịch Phượt Đà Nẵng hấp dẫn:
Khu du lịch Giếng Trời
Khu du lịch Giếng Trời là điểm đến lý tưởng cho dân du lịch Phượt khi có dịp ghé lại tham quan Đà Nẵng bởi cảnh sắc thiên nhiên vừa mang vẻ nên thơ, xinh đẹp, vừa có sự hoang sơ, hiểm trở. Sở dĩ nơi đây được gọi là Giếng Trời là vì ở khu vực gần đỉnh núi có một cái hồ nước khá lớn và một con thác chảy quanh năm tạo nên cảnh sắc như một cái miệng giếng, trông đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, rất thích hợp cho dân du lịch Phượt tìm đến đây để tham quan, du lịch.
Du lịch Giếng Trời Đà Nẵng
Có thể nói khu du lịch Giếng Trời khá biệt lập với những địa điểm khác tại Đà Nẵng. Giếng Trời không chỉ mê hoặc khách du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, xinh đẹp mà những đoạn đường quanh co, khó đi khiến dân du lịch Phượt càng yêu thích hơn nữa. Những du khách có kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng thường chọn chân núi Bà Nà làm điểm xuất phát để chinh phục 10km đường rừng. Vượt qua những con đường nhỏ xíu lỏm chỏm đá và những con dốc dựng đứng phủ đầy rêu, xung quanh là dây leo chằng chịt, du khách sẽ đến được Giếng Trời. Một lưu ý cho du khách, đó là nếu đây là lần đầu đến tham quan Giếng Trời, du khách nên đi cùng người có kinh nghiệm, biết đường hoặc có thể nhờ người dân khu vực này dẫn đường bởi Giếng Trời là điểm đến du lịch còn khá mới nên đường đến đây còn khá hoang sơ, hiểm trở và đầy những rủi ro khó lường trước được.
Khu du lịch Làng Vân
Ngôi làng nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân này từng là nơi cư trú của những người bị bệnh phong vào những năm 80. Ngày nay, cư dân trong làng đã được di cư vào thành phố nên ngôi làng vẫn còn giữ được những nét hoang sơ và trở thành điểm đến quen thuộc của những ai có kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng. Khu làng Vân này có 3 điểm đến cho các bạn trải nghiệm, đó là bãi chính, bãi Xoan và bãi Dừa. Trong đó bãi Dừa đông du khách đến tham quan nhất bởi vị trí khá gần thành phố, không gian xung quanh cũng khá rộng rãi, khá thích hợp cho du khách đến tham quan, cắm trại. Khu vực Bãi Chính là địa điểm cư ngụ của cư dân trước đây, còn bãi Xoan khá xa thành phố, ít được lựa chọn, thế nhưng nếu chịu khó, các bạn có thể chiêm ngưỡng được cảnh biển đẹp, hoang sơ mà nơi này mang lại. Một lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, đó là du khách không nên xuống tắm bởi khu vực này có nhiều vùng nước xoáy khá nguy hiểm. Một lưu ý nhỏ nữa cho các bạn, các bạn nên mang theo giấy chứng minh thư nhân dân để trình báo khi cần thiết bởi khu vực Làng Vân này có một đồn biên phòng hay kiểm tra giấy tờ của khách vãng lai.
Làng Vân - điểm đến du lịch được khá nhiều du khách lựa chọn khi đi Phượt Đà Nẵng
Với kinh nghiệm du lịch Phượt Đà Nẵng thì khu làng Vân này còn khá hoang sơ, do đó không có bán bất cứ gì, thế nên nếu muốn cắm trại qua đêm tại đây, du khách nên chú ý mang theo lều trại, thức ăn và những dụng cụ nấu nướng cần thiết khác nhé. Tối đến, các bạn có thể đi dạo khắp nơi, ngắm nhìn cảnh đêm, tận hưởng không khí mát lạnh hoặc trải nghiệm thú vui đi bắt còng. Thật không gì tuyệt bằng cho dân du lịch Phượt khi qua đêm tại một vùng biển vắng vẻ với không khí trong lành, thoáng mát. Làng Vân cũng được xem là một trong những nơi ngắm bình minh và hoàng hôn lý tưởng nhất Đà Nẵng.
Địa điểm du lịch Phượt Ghềnh Bàng
Một điểm đến du lịch Phượt hấp dẫn, nằm cách xa sự ồn ào của thành phố Đà Nẵng đáng để chúng ta đáng tham quan, trải nghiệm, đó là khu Ghềnh Bàng Đà Nẵng. Dù ở khá gần khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, cảnh sắc nơi này cũng khá đẹp thế nhưng nó lại không được sự ưu ái của khách du lịch mà đa phần người đến đây là những cư dân du lịch Phượt. Chính vì điều này mà cảnh sắc tại Ghềnh Bàng vẫn còn giữ được nét hoang sơ, xinh đẹp vốn có của mình.
Ghềnh Bàng có đường bờ biển dài chừng 2km với vô số hòn đá lớn nhỏ, xung quanh là cây cối xanh mát. Đến với Ghềnh Làng, du khách như hòa mình vào không gian hoang sơ, mát mẻ của nơi này. Đặc biệt đối với những du khách có khả năng bơi lội giỏi, có thể đến những lán gần đó thuê một chiếc kính tự chế để lặn biển ngắm san hô.
Ghềnh Bàng hoang sơ, xinh đẹp, là điểm đến lý tưởng cho dân du lịch Phượt
Do sở hữu vị trí khá thuận lợi, nằm khá gần khu vực trung tâm nên Ghềnh Bàng dễ đi hơn sơ với 2 điểm du lịch Phượt Giếng Trời và Làng Vân kể trên. Tuy vậy, sau khi đi hết đoạn đường nhựa, du khách vẫn phải đi bộ chừng 1km mới có thể đến nơi. Trên đường đi du khách sẽ bắt gặp một số lán của người dân địa phương bán thức uống và cho thuê đồ lặn.
Trên đây là 3 điểm đến du lịch Phượt hấp dẫn cũng kinh nghiệm bổ ích nhất để chinh phục được chúng mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ cho du khách. Nếu có bất kỳ một thắc mắc nào về 3 địa điểm du lịch kể trên hoặc bất kỳ những thông tin du lịch nào khác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn. Lưu ý, du lịch phượt rất thú vị những cũng không kém phần vất vả. Để đảm bảo an toàn cho mình cùng người thân, Viet Fun Travel nhận thấy các bạn nên thực hiện những Tour du lịch Đà Nẵng, như thế sẽ tốt hơn. Và một số Tour Đà Nẵng mà Viet Fun Travel tổ chức cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 9 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »