Phương tiện di chuyển nào là tốt khi đi du lịch Đà Nẵng

Du khách có thể tìm đọc bài viết “du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì” để có thêm nhiều kinh nghiệm cho hành trình khám phá vùng đất mới của mình. Đà Nẵng đã trở thành một trong những điểm đến du lịch sáng giá của Việt Nam, lượng khách đến nơi đây ngày càng tăng cao thúc đẩy việc phát triển và đa dạng hóa các loại hình phương tiện di chuyển đến thành phố này. Hãy cùng nhau đón đọc những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hơn nữa các bạn nhé.
Những phương tiện du lịch Đà Nẵng
Phương tiện để đến Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng là một thành phố lớn, nổi tiếng, là trung tâm của khu vực Miền Trung nước ta, nó là giao điểm, giao nhau giữa 2 Miền Nam Bắc. Chính vì những điều này mà không chỉ nghành du lịch Đà Nẵng mà cả những dịch vụ như phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng này cũng khá phát triển cho các bạn tham khảo và lựa chọn: 
Vietnam Airlines - hãng hàng không chất lượng cho những chuyến bay đến Đà Nẵng
Máy bay - phương tiện tốt cho chuyến du lịch Đà Nẵng: Có khá nhiều chuyến bay, nhiều hãng hàng không chuyên tổ chức những chuyến du lịch đến thành phố Đà Nẵng này. Một số hãng hàng không lớn, uy tín, chất lượng cho các bạn tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như VietJet Air, Jetstar hay hãng hàng không Vietnam Airlines. Những hãng hàng không này đều có vé hằng ngày và có những chương trình ưu đãi, giảm giá cho các bạn tham khảo. Mức chi phí cho một chuyến bay đến Đà Nẵng thường là khoảng 1.000.000 VNĐ cho một chuyến. Tuy nhiên nếu có những chương trình ưu đãi, giảm giá thì mức chi phí cho chuyến đi Đà Nẵng chỉ khoảng từ 300 đến 500 ngàn một chuyến mà thoi. Theo kinh nghiệm được nhiều du khách chia sẻ, nếu lần đầu tiên đến Đà Nẵng bạn có thể liên hệ các công ty lữ hành để có thể săn vé giá rẻ.
Di chuyển đến Đà Nẵng bằng tàu hỏa: Đà Nẵng có ga xe lửa nằm ngay trung tâm nên rất thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển. Một điểm cộng cho phương tiện di chuyển này là nó khá an toàn. Đi tàu ngoài giảm thiểu việc say xe, du khách còn có cơ hội ngắm cảnh non nước Việt Nam của các tỉnh thành khác nhau khi tàu đi qua. Giá vé đi tàu hỏa cũng khá tốt, khá hợp lý, các bạn có thể lựa chọn mua vé tại những đại lý, ga tàu nên mình đặt chân tới. Vào các mùa du lịch cao điểm hoặc tết nguyên đán thì việc đặt vé trước là rất cần thiết và hợp lý, bởi lúc này lượng khách di chuyển và giá vé sẽ tăng cao.
Di chuyển đến du lịch Đà Nẵng bằng xe khách: Xe khách là loại phương tiện tốt, được đông đảo khách tham quan, du lịch lựa chọn khi ghé lại Đà Nẵng. Bến xe khách Đà Nẵng cũng rất gần trung tâm, rộng rãi và thoáng mát vô cùng. Không những vậy, những tuyến đường nối liền những tỉnh thành trong đó có Đà Nẵng cũng đã được đầu tư, mở rộng ra rất nhiều. Khách du lịch chỉ cần đến các bến xe gần nhất và chọn một trong những hãng xe khách phục vụ chuyến đi đến Đà Nẵng để mua vé. Du khách có thể mua vé ghé ngồi ngửa ra sau hoặc giường nằm tùy theo sở thích và tình trạng sức khỏe khi đi xe của mình.
Bên cạnh phương tiện ô tô vẫn có nhiều du khách chọn di chuyển đến Đà Nẵng bằng xe máy
Ngoài việc di chuyển đến Đà Nẵng bằng 3 loại phương tiện trên, nhiều du khách còn chọn cho mình hình thức du lịch bụi (phượt). Khách du lịch tận hưởng chuyến đi bằng chính chiếc xe máy của mình. Đây là một gợi ý hay cho thắc mắc “du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì?” mà nhiều du khách đặt ra. Du khách có thể rong ruổi trên những con đường tuyệt đẹp ngắm nhìn cảnh vật và dạo chơi thoải mái. Một lưu ý nhỏ cho các bạn, nếu lựa chọn đi du lịch Đà Nẵng theo hình thức Phượt bằng xe máy, các bạn nên đi theo nhóm từ 3 đến 4 người để khi cần, có thể hỗ trợ lẫn nhau.
Phương tiện di chuyển trong thành phố Đà Nẵng
Taxi - phương tiện di chuyển tốt trong nội thành: Đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng, tiện lợi cho các bạn để đến tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Hiện tại, Đà Nẵng có tới 6 hãng taxi phục vụ cho du khách trong nội thành thành phố. Du khách có thể sử dụng taxi trong bất kì thời gian nào mình mong muốn.
Thuê xe du lịch tại Đà Nẵng: đây là một trong những hình thức di chuyển lý tưởng nhất nếu bạn du lịch Đà Nẵng cùng cả gia đình, người thân và bạn bè. Tại Đà Nẵng, các bạn có thể dễ dàng thuê xe du lịch tại nhiều hãng du lịch, nhiều nơi khác nhau.
Thuê xe du lịch để di chuyển nếu bạn đi 1 nhóm đông người
Du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì? Chắc hẳn bài viết trên đây đã phần nào giúp các bạn có được câu trả lời cho mình. Hãy dành thời gian để tham khảo những chia sẻ của Viet Fun Travel về du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương gì để có được những sự lựa chọn phù hợp và đầy đủ nhất. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo và lựa chọn khi muốn đến Đà Nẵng tham quan, du lịch, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »