Những kinh nghiệm đi Tour du lịch Đà Nẵng vào dịp lễ Tết

Các bạn đang có ý định thực hiện một Tour du lịch Đà Nẵng trong kỳ lễ Tết năm nay, thế nhưng các bạn vẫn chưa biết rõ về Đà Nẵng, đừng quá lo lắng, hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết của Viet Fun Travel ngay sau đây và bạn sẽ có được câu trả lời ưng ý nhất cho mình. Vào những dịp lễ Tết Đà Nẵng khá nhộn nhịp, khắp nơi được trang hoàng khá lộng lẫy, những hoạt động vui chơi, giải trí, những chương trình trình diễn nghệ thuật đặc sắc nhất diễn ra thường xuyên để chào đón một năm mới đầy niềm vui và hi vọng sắp tới. Đây là thời gian nghỉ dưỡng khá thích hợp cho các bạn cùng gia đình khi thực hiện một chuyến du lịch Đà Nẵng dịp Tết để tận hưởng những điều tuyệt diệu nhất mà thiên nhiên, con người thành phố biển mang lại. 
Du lịch Đà Nẵng mùa xuân, các bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết
Nếu bạn đã quyết định thực hiện một chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết Dương Lịch hay Tết Cổ Truyền năm nay thì việc cần làm trước tiên là phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng, lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch của mình ít nhất từ 2 đến 3 tháng trước ngày xuất phát để có thể chủ động và đối phó với nhiều tình huống không hay. Bởi việc đi du lịch Đà Nẵng dịp tết có khá nhiều điểm khách với ngày thường, chẳng hạn như giá vé tăng cao, tình trạng hết vé và giá dịch vụ tăng đột biến, chính vì vậy mà chúng ta cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng để chuyến đi được tốt đẹp nhất. Tham khảo bài viết sau đây và các bạn sẽ tìm ra được những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết cho riêng mình.
Đặt vé máy bay, vé tàu, xe sớm
Ngày nay việc di chuyển đến Đà Nẵng không còn là vấn đề khó khăn, du khách có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp tết và lựa chọn di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa hay xe khách.
Đi Đà Nẵng bằng phương tiện xe khách: việc lựa chọn xe khách để di chuyển đến Đà Nẵng hiện nay rất dễ dàng bởi có nhiều hãng xe khách di chuyển từ các tỉnh thành trong cả nước đến Đà Nẵng. Từ loại xe ghế ngồi cho đến xe chất lượng cao giường nằm cao cấp. Không chỉ có vậy, bến xe khách Đà Nẵng tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, đây là một lợi thế cho du khách trong vấn đề di chuyển, đi lại.
Máy bay: Thành phố Đà Nẵng hiện đã có sân bay Nội Bài với những đường bay khứ hồi thẳng về những thành phố lớn như Hà Nội, Đà Lạt, Sài Gòn, Sài Gòn hay Nha Trang… Nhiều hãng hàng không của Việt Nam như VietJet, Vietnam Airlines hay Jesstar đều đang tổ chức những chuyến bay đến Đà Nẵng hằng ngày. Ngoài ra, theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng nếu may mắn du khách còn có thể mua được vé giá rẻ thông qua các chương trình khuyến mãi.
Đi du lịch Đà Nẵng, các bạn có thể lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines để đi

Tàu hỏa là phương tiện khá tốt để đến Đà Nẵng: Tàu hỏa là phương tiện có từ khá lâu đời, đặc biệt nếu những ai bị say xe thì việc đi bằng tàu hỏa có thể giảm bớt được tình trạng. Tàu hỏa có khá nhiều Toa tàu với nhiều loại giường, ghế khác nhau cho các bạn lựa chọn như ghế ngồi cứng, ghế mềm, giường nằm mềm, cứng đều hòa, mềm điều hòa. Du khách có thể đặt vé theo tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu tài chính.
Một điểm lưu ý mà Viet Fun Travel xin được phép nhắc lại, đó là vào những dịp lễ Tết thế này, lượng người đổ xô về Đà Nẵng rất đông, việc hết vé tàu xe trước ngày khởi hành là chuyện khá bình thường. Ngoài hết vé thì giá vé cũng tăng cao. Do đo việc đăt vé trước cho chuyến du lịch Đà Nẵng là điều nên làm.
Lựa chọn những điểm đến vui chơi hợp lý
Vốn nổi tiếng là một trong những thiên đường du lịch quyến rũ nhất của đất nước Việt Nam, thành phố biển Đà Nẵng luôn thu hút đông đảo du khách vào bất kì thời điểm nào trong năm, đặc biệt là tết Nguyên Đán. Theo như kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của Viet Fun Travel, du khách có thể đến một số địa điểm du lịch sau trong dịp lễ Tết:
Địa điểm du lịch Bà Nà - Núi Chúa
Địa danh du lịch đầu tiên mà du khách nên ghé khu du lịch Bà Nà – núi Chúa vô cùng nổi tiếng. Bà Nà nằm cách trung tâm thành phố biển khoảng 50 km về hướng Tây. Mặc dù thuộc khu vực Miền Trung nước ta, thế nhưng khí hậu Bà Nà khá ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Du lịch Bà Nà vào dịp lễ Tết hằng năm, các bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, trải nghiệm những trò chơi lý thú, tham quan nhiều thắng cảnh xinh đẹp...
Đường hoa ven sông Hàn
Đường hoa ven sông Hàn là điểm đến mà bất kì ai đến du lịch Đà Nẵng cũng muốn được một lần ghé thăm. Vào những ngày đầu xuân dọc hai bên bờ đông và bờ tây của sông Hàn, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh tuyệt đẹp được tạo nên từ những giỏ hoa lớn nhỏ khác nhau. Với biểu tượng con giáp của năm cùng những những cảnh đẹp của Đà Nẵng và nhiều nơi khác đã góp phần tạo nên một bức tranh vô cùng sinh động. Đường hoa thành phố còn là điểm đến lý tưởng được nhiều du khách chia sẻ trong kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng sau tết.
Nhiều du khách chụp ảnh tại đường hoa Đà Nẵng

Không chỉ vậy, đến Đà Nẵng vào dịp tết du khách còn được dịp tham quan nhiều điểm đến du lịch thú vị khác tiêu biểu như bán đảo Sơn Trà, công viên Biển Đông, đèo Hải Vân, biển Mỹ Khê, rạn Nam Ô, vòng quay mặt trời, chợ Cồn, những cây cầu hiện đại như Cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý...
Đà Nẵng dịp Tết sẽ là một địa điểm dừng chân khá lý tưởng cho du khách. Hi vọng với những kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ trên đây, các bạn sẽ có sự chuẩn bị thật tốt cho mình và có được những chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn nhất.

Share this :

Previous
Next Post »