Top 4 địa điểm tham quan biển Đà Nẵng hấp dẫn, thú vị không thể bỏ qua

Đà Nẵng - thành phố sạch nhất Việt Nam với những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, nổi tiếng cùng những địa điểm vui chơi hấp dẫn, kỳ thú làm say mê du khách gần xa và hầu như Đà Nẵng luôn tấp nập du khách tham quan du lịch tìm về đây để vui chơi, nghỉ dưỡng. Dịp lễ Tết đang cận kề, du khách đã lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Nếu vẫn đang phân vân chưa chọn được điểm đến du lịch nào, thì tại sao không thực hiện ngay một Tour Đà Nẵng cực hot cùng bạn bè, người thân mình? Chúng tôi tin rằng Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách và du khách sẽ không phải hối tiếc khi quyết định chọn nó làm điểm đến du lịch hấp dẫn, kỳ thú cho mình trong ngày lễ Tết sắp đến.
Dưới đây là danh sách 4 điểm đến trong Tour du lịch Đà Nẵng cực hấp dẫn và thú vị mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn:
1. Bán Đảo Sơn Trà
Bán Đảo Sơn Trà là địa danh du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng và cũng là điểm đến du lịch lý tưởng lần này mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách. Đây là một bán đảo lớn với hình dạng 1 cây nấm trong rất ngộ nghĩnh nhưng lại rất đẹp, rất nên thơ. Đến du lịch, nghỉ dưỡng tại Bán Đảo Sơn Trà, du khách sẽ cảm nhận được sự nên thơ, hữu tình của Đà Nẵng thông qua những hoạt động hấp dẫn, thú vị tại đây, chẳng hạn như khám phá rừng già Sơn Trà; tham gia câu cá cùng ngư dân hay lặn ngắm san hô; viếng thăm hải đăng Tiên Sa hay ngắm bình minh tại Mũi Nghê; tham quan chùa Linh Ứng... Với những hoạt động hấp dẫn, kỳ thú tại Bán Đảo Sơn Trà, Viet Fun Travel tin rằng du khách sẽ có được những kỷ niệm sâu sắc cũng như những trãi nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch lần này. Dĩ nhiên Bán Đảo Sơn Trà còn nhiều những hoạt động khác cũng như những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà chỉ khi đến với hòn đảo này, du khách mới có thể trãi nghiệm được.
Tham quan Bán Đảo Sơn Trà - Đà Nẵng
2. Núi Bà Nà
Một điểm đến du lịch khá hấp dẫn mà hầu như khách du lịch nào khi đặt chân tới Đà Nẵng cũng không thể không ghé thăm đó là núi Bà Nà - một ngọn núi thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 40 km về hướng Tây Nam. Đến du lịch Bà Nà, du khách sẽ được tận hưởng không khí yên bình, thoáng mát và một điểm đặc biệt là khi ở độ cao 1489 mét, du khách có thể cảm nhận được sự thay đổi khí hậu theo 4 mùa rõ rệt chỉ trong một ngày: sáng là mùa xuân ấm áp, trưa thì bước sang mùa hạ với những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, buổi chiều sẽ chuyển sang mùa thu và cuối cùng là mùa đông với những con gió lạnh buốt khi trời chập tối. Đặc biệt khi đứng từ núi Bà Nà nhìn xuống, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nên thơ, hữu tình của những danh lam thắng cảnh bên dưới đang hiện ra trong tầm mắt, chẳng hạn như đại dương mênh mông, sâu thẳm, những cánh đồng lúa xanh mơn mởn chạy dài đến cuối chân trời hay một thành phố hoa lệ, xinh đẹp bật nhất... tất cả chúng đã góp thêm phần tô điểm thêm nét đẹp cho ngọn núi Miền Trung thơ mộng này.

Núi Bà Nà - Đà Nẵng
Thêm một điều là khi đến núi Bà Nà, du khách cũng đừng nên bỏ qua những địa danh du lịch nổi tiếng, hấp dẫn, chẳng hạn như khu du lịch Suối Mơ với làn nước trong veo hay chùa Linh Ứng với tượng Phật Đức Bổn Sư cao tới 27 mét rất độc đáo, rất ấn tượng chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên nhất.
3. Đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân là một ngọn đèo đẹp, nổi tiếng và cũng là ngọn đèo hiểm trở nhất nước ta với chiều dài hơn 20 km nằm trong địa giới tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Đến tham quan du lịch đèo Hải Vân ở độ cao 500 mét, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những phong cảnh nên thơ, xinh đẹp đang hiện ra trong tầm mắt, đó là làng chài Lăng Cô xinh đẹp, đỉnh Sơn Trà mây phủ quanh năm, dãi cát trắng mịn màng của bãi biển Non Nước, khu du lịch Ngũ Hành Sơn hay thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, lộng lẫy bên bờ sông Hàn...

Du lịch Đèo Hải Vân - Đà Nẵng
Tuy hiện nay hầm đường bộ Hải Vân đã được đưa vào hoạt động, tuy nhiên du khách đến đây tham quan du lịch vẫn thích trãi nghiệm cảm giác vượt đèo để có thể ngắm nhìn cảnh sắc trời mây, non nước thơ mộng, hữu tình của đất nước Việt Nam. Hãy tham gia ngay Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày để trải nghiệm cảm giác thú vị mà Đèo Hải Vân mang lại cho chúng ta.
4. Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước
Làng Mỹ Nghệ Non Nước là một địa danh du lịch khá nổi tiếng của Đà Nẵng và cũng là địa điểm du lịch tiếp theo trong chuyến du lịch Đà Nẵng mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách. Đây là một ngôi làng cổ có niên kỷ lâu đời vào khoảng thế kỷ 18. Đến đây tham quan du lịch, ngoài việc tìm hiểu cuộc sống của con người nơi đây, du khách còn được chiêm ngưỡng nét đẹp của những tuyệt tác thủ công mỹ nghệ được làm từ đá cẩm thạch chẳng hạn như tượng Phật, tượng Thánh, tượng Người hay những vòng đeo tay được chạm khắc vô cùng tinh vi, vô cùng độc đáo... nếu thích du khách có thể tham khảo và lựa chọn chúng làm quà biếu cho người thân mình.

Du lịch Đà Nẵng các bạn nhớ ghé lại tham quan Làng Mỹ Nghệ Non Nước
Bên trên là danh sách những điểm đến du lịch hấp dẫn, kỳ thú mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách trong hành trình du lịch Đà Nẵng lần này để du khách có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho mình. Chúng tôi hi vọng với 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hấp dẫn lần này du khách sẽ cảm thấy yêu quý Đà Nẵng hơn nữa và quyết định chọn nó làm điểm đến du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè trong những ngày nghỉ Tết sắp tới. Sau đây là danh sách một số Tour du lịch Đà Nẵng hot nhất cho các bạn tham khảo, chẳng hạn như du lịch Đà Nẵng 1 ngày, du lịch Đà Nẵng 2 ngày, du lịch Đà Nẵng 3 ngày, du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du lịch Đà Nẵng 5 ngày, du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »