Du lịch Đà Nẵng nên lưu trú khách sạn, nhà nghỉ nào là hợp lý


Đà Nẵng là một thành phố lớn, nổi tiếng của nước ta được rất nhiều người yêu thích, tìm đến du lịch, nghỉ dưỡng. Chính vì sự phát triển du lịch không ngừng này mà những dịch vụ du lịch đi kèm cũng phát triển theo, điển hình là dịch vụ khách sạn, resort và những khu nghỉ dưỡng đang ngày một hoàn thiện để đáp ứng được nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng cho đông đảo du khách khi tham gia những Tour Đà Nẵng chất lượng cao. Theo như bảng thống kê chi tiết mà Viet Fun Travel tổng hợp được thì hiện tại thành phố Đà Nẵng sở hữu rất nhiều khách sạn, cụ thể là 21  khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 đến 5 sao, 50 khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao và hơn 116 khách sạn đạt tiêu chuẩn chất lượng 2 sao cộng thêm gần 250 cơ sở lưu trú khác nữa. Chính vì sở hữu nhiều khách sạn với nhiều mức giá khác nhau như thế nên hiện tại du khách khi ghé lại tham quan thành phố biển thường không phải lo lắng nhiều đến vấn đề lưu trú, nghỉ ngơi như những khu du lịch khác. Tuy nhiên, để tìm được một căn phòng như ý và phù hợp với khả năng kinh tế, nhất vào vào những dịp lễ, Tết, du khách nên tham khảo cẩm nang du lịch Đà Nẵng nên nghỉ ở đâu của Viet Fun Travel ngay sau đây.
Khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ
Danang Backpacker Hostel
Nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 4,2km và ga Đà Nẵng 1,5km, Danang Backpacker Hostel là một địa điểm lưu trú thích hợp cho dân phượt và những ai muốn kết giao bạn mới. Hostel được bày trí theo dạng phòng ở tập thể (dorm), giường tầng nhưng nếu du khách đi hai người thì cũng có phòng phù hợp. Hơn nữa từ khách sạn Hostel, du khách có thể dễ dàng lui tới những địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu quay Sông Hàn, bảo tàng nghệ thuật Điêu khắc Chăm... Thêm một điều đáng lưu ý nữa tại khách sạn Hostel, đó là khách sạn cho phép khách đến trọ mang theo thú cưng của mình nữa. Mức giá phòng tại khách sạn Hostel khá rẻ, chỉ nằm ở mức giá 115.000 VNĐ một đêm cho phòng tập thể. 
Swan Hotel
Du lịch Đà Nẵng nên nghỉ ở đâu? Khách sạn Swan Hotel chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Khách sạn này giá khá rẻ, lại nằm gần nhiều khu du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng nên được khá đông khách du lịch yêu thích, tìm đến. Sở hữu một vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên từ Swan Hotel, các bạn có thể dễ dàng di chuyển, đi lại những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng để tham quan, du lịch, chẳng hạn như cầu quay Sông Hàn, Cầu Rồng, biển Mỹ Khuê hay những trung tâm thương mại, mua sắm lớn khác trong thành phố biển… Không chỉ có thế, một điều tuyệt vời nhất mà Swan đem lại là nó chỉ mới vừa được xây dựng không lâu nên còn khá mới, tiện nghi đầy đủ cho các bạn nghỉ dưỡng tại đây. Với mức giá 300.000 đồng/đêm/phòng hai giường đôi và 200.000 đồng/đêm/phòng một giường đơn, Swan Hotel luôn là điểm dừng chân quen thuộc của dân phượt và khách du lịch Đà Nẵng. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe máy hoặc xe từ 4-16 chỗ, tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng để biết thêm chi tiết nhé.
Với 2 khách sạn giá rẻ trên đây du khách đã cảm thấy hài lòng chưa nào? Nếu vẫn chưa đủ hoặc 2 khách sạn này không còn phòng trống nữa thì các bạn có thể tham khảo thêm một vài khách sạn trong khu vực, chẳng hạn như khách sạn Nam Anh, Hưng Thịnh hay khách sạn Hương Bình nhé…

Khách sạn cao cấp King’s Finger Da Nang
Nếu như các bạn thích hưởng thụ, thích trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, tuyệt vời nhất tại thành phố Đà Nẵng thì có lẽ King’s Finger Da Nang là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Khách sạn này nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 3km, không gian khách sạn xinh đẹp, tiện nghi khá đầy đủ. Khách sạn nằm cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 1,6km, bãi biển Mỹ An 1,8km, cầu Rồng 1,9km và Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm 2,3km. Khách sạn King’s Finger Da Nang sở hữu khá nhiều tiện nghi, dịch vụ hấp dẫn cho các bạn trải nghiệm, chẳng hạn như khu hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ trẻ em hay phòng tập thể dục tọa lạc ngay trong khuôn viên khách sạn. Sau khi tham quan thỏa thích các cảnh đẹp của Đà Nẵng, du khách có thể thư giãn trong làn nước mát lành và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Giá cả tại khách sạn King’s Finger Da Nang cũng khá hợp lý, chỉ nằm ở mức từ 600.000 đến 1.000.000 VNĐ một đêm, đối với phòng cao cấp, chất lượng tốt hơn thì giao động ở mức giá từ 700.000 đến 1.300.000 VNĐ một đêm. Còn phòng 3 người khoảng 900.000 - 1,5 triệu đồng/đêm. (Giá tham khảo – tùy thời điểm)
Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Nếu các bạn muốn đến du lịch Đà Nẵng để hưởng thụ, để thư giãn và tận hưởng những dịch vụ, những điều tuyệt diệu nhất mà thành phố này mang lại thì hãy chọn ngay khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa làm nơi lưu trú cho mình nhé. Khu nghỉ dưỡng này khá cao cấp, nằm tại quận Ngũ Hành Sơn, chỉ nằm cách trung tâm thành phố biển Đà Nẵng chừng 7 km, hơn nữa vị trí khá thuận lợi, khá gần những địa danh du lịch nổi tiếng như biển Non Nước, núi Ngũ Hành Sơn... nên chắc chắn đây sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho các bạn... Ngoài các dịch vụ, tiện nghi hoàn hảo, khách nghỉ ngơi tại đây còn được trang bị một bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, phòng tập thể dục và sân chơi golf. Giá cả Hyatt Regency Danang Resort and Spa cũng khá hợp lý cho với chất lượng mà nó mang lại, giá phòng cho 2 khách là 5.000.000 đến 7.000.000 VNĐ một phòng, giá phòng cho 4 khách là 10.000.000 VNĐ một phòng và giá phòng gia đình 6 người nằm ở mức 21.000.000 VNĐ một phòng (giá tham khảo)
Toàn cảnh Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Ngoài ra, du khách cũng có thể tham khảo một số khu nghỉ dưỡng khác trong cẩm nang du lịch Đà Nẵng nên nghỉ ở đâu như Premier Village Danang Resort, Furama Resort Danang, Naman Retreat Resort, Water Lily Villas, Vinpearl Villas Danang…
Du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn hay khu resort nào? Trên đây là danh sách những khách sạn tốt nhất, giá hợp lý nhất mà Viet Fun Travel muốn dành cho các bạn. Ngoài ra nếu du khách còn bất cứ thắc mắc hay có những câu hỏi nào liên quan đến những khách sạn, những khu resort này thì có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số 08 7300 6749 hoặc 1900 6749 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »