Tổng hợp những món đặc sản ngon - bổ -rẻ nên thưởng thức một lần ở Nha Trang

Thành phố Nha Trang là một trong những thành phố biển nên thơ, xinh đẹp nhất của nước ta, nó quy tụ rất nhiều những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất hay những bãi tắm trong sạch, thơ mộng, những khu khách sạn, resort sang trọng, đẳng cấp bậc nhất và rất nhiều những món ăn ngon, hấp dẫn là đặc sản của vùng duyên hải Miền Trung này được đông đảo du khách gần xa yêu thích, tìm đến để được du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống trong lành, mát mẻ và vô cùng thoải mái mà thiên nhiên, đất trời vùng đất này đã ban tặng. Vậy ăn gì khi đi du lịch Nha Trang? Đến Nha Trang có thể thưởng thức món ăn nào? Và ẩm thực tại biển đảo Nha Trang có gì ngon và hấp dẫn khiến nhiều du khách phải say mê? Đây đều là những thắc mắc, những nổi bâng khuâng mà nhiều du khách đã đặt ra cho Viet Fun Travel khi có ý định đến tham quan vùng biển đảo xinh đẹp, hữu tình này. Hiểu được điều này và nhầm giúp du khách có thêm thông tin về những món ăn ngon ở Nha Trang, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách danh sách những món ăn ngon nhất, nổi tiếng nhất tại thành phố biển để du khách tham khảo và lựa chọn cho mình nhé.
Du lịch Nha Trang nên thưởng thức những món ăn nào? Bên dưới đây là danh sách những món đặc sản ngon nhất tại Nha Trang sẽ giúp du khách trả lời được cho câu hỏi này:
1. Bánh xèo mực Nha Trang
Bánh Xèo - một loại bánh khá quen thuộc với mỗi chúng ta và hầu như đều tìm thấy được loại bánh này ở cả 3 Miền, mỗi vùng Miền sẽ có cách chế biến ra những chiếc bánh xèo khác nhau, đặc trưng riêng và không lẫn vào đâu được. Thế bánh xèo Miền Trung, cụ thể là bánh xèo Nha Trang là loại bánh xèo như thế nào? hương vị có ngon không? có những phụ liệu nào? Vâng, đó là những chiếc bánh xèo nhỏ, giòn tan với nguyên liệu chính là những con mực tươi nhất, hấp dẫn nhất được bắt lên từ biển cả mênh mông, sâu thẳm ngoài kia. Món bánh xèo này ăn đặc biệt ngon vào buổi tối, khi mà gió biển mát lạnh thổi vào từ đại dương mênh mông, sâu thẳm ngoài kia, nó sẽ giúp chúng ta cảm thấy ấm cúng, hạnh phúc hơn bao giờ hết, chính vì những nguyên nhân này mà món bánh xèo mực này có thể xếp vào danh sách những món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất tại vùng đất duyên hải Miền Trung.
Du khách có thể đến khu Tháp Bà ở đoạn cầu Trần Phú quẹo tay trái, bánh xèo tại đây là món nhất, đặc biệt nhất.
Bánh xèo mực
2. Đến Nha Trang thưởng thức món bánh canh chả cá
Nếu có dịp ghé thăm Nha Trang, nhất định du khách phải ghé vào để thưởng thức cho bằng được món bánh canh chả cá tại đây nhé bởi đây là món đặc sản nổi tiếng nhất tại Nha Trang đấy. Mặc dù món bánh canh chả này được bán ở nhiều nơi, khắp nơi tại Nha Trang nhưng nếu du khách lờ đi, bỏ qua mà không thưởng thức nó thì coi như là bị lãng phí mất cả một chuyến đi bởi đây là món đặc sản của Nha Trang mà. Một điểm đặc biệt của bánh canh chả cá Nha Trang là nó có 3 loại nguyên liệu cho du khách lựa chọn theo khẩu vị và sở thích của từng người, đó là bánh canh bột gạo, bánh canh bột lọc và bán canh bún cực kỳ ngon. Nước chấm cũng là một điều đáng nói nhất, nước chấm ở đây rất đậm đà, không tanh, ngọt thanh cùng với những miếng cá dầm, chả cá dai giòn và ớt tươi xay tạo nên hương vị đậm đà, đặc trưng nhất.
Món ăn này thường được ăn vào buổi sáng sớm, khi mà thời tiết, khí trời se lạnh mà được thưởng thức một tô bánh canh nóng hổi, ngon lành nhất thì còn gì bằng. Một địa chỉ ăn ngon cho du khách tham khảo đó là quán bánh canh bà Thừa ở đoạn Yesin, khúc gần siêu thị Maximax của thành phố Nha Trang.
Đến Nha Trang thưởng thức món bánh canh chả cá
3. Bánh Sứa - đặc sản ngon tại Nha Trang
Nếu có dịp ghé tham quan, du lịch Nha Trang, du khách nên ghé lại thưởng thức món bún sứa Nha Trang ngon và hấp dẫn nhất nhé. Để có thể chế biến được món ăn ngon này, du khách cần chuẩn bị một số nguyên liệu chính sau: sứa phải tươi, màu trắng đục cùng với hành lá, rau thơm, chả cá luộc, ớt...
Và quán bún cá Bà Năm Beo ở đường Phan Bội Châu, quán 23 đường Yết Kiêu là 2 địa chỉ ăn bún sứa Nha Trang cực kỳ ngon và hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách tham khảo. Du khách có thể lựa chọn tham gia những Tour Nha Trang cực kỳ hấp dẫn để được thưởng thức món bún sứa ngon, tuyệt vời này nhé.
Bánh Sứa - đặc sản ngon tại Nha Trang
4. Đến Nha Trang thưởng thức món bún chả cá
Nếu du khách đã thưởng thức món bánh canh chả cá Nha Trang rồi thì món bún chả cá này cũng thơm ngon, hấp dẫn không kém. Món ăn này cũng được chế biến từ loại chả cá Nha Trang thơm ngon, hảo hạn nhất, tuy nhiên món bún chả này lại được làm từ những sợi bánh thanh mỏng, dai giòn và nước dùng được ninh từ xương, đầu cá tươi và xương heo tạo nên vị thanh ngon, hấp dẫn nhất cho du khách thưởng thức.
Du khách có thể đến 2 địa chỉ sau để được thưởng thức món bún cá Nha Trang thơm ngon, chính hiệu nhé, đó là quán bún chá Bà Năm Béo ở đường Phan Bội Châu và quán bún cá Loan ở Ngô Gia Tự, 2 quán này được khá ngon, đúng công thức của món ăn đặc sản Nha Trang này.
Bún chả cá - đặc sản Nha Trang
Du lịch Nha Trang nên thưởng thức món ăn nào? Với danh sách 4 món ăn ngon, hấp dẫn nhất tại Nha Trang mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách hi vọng đã phần nào giúp du khách trả lời được cho câu hỏi trên của mình và nếu có dịp ghé thăm Nha Trang, hãy dừng chân ghé lại để thưởng thức chúng và cũng để xem những điều Viet Fun Travel đã nói là đúng hay sai nhé. Một điều dĩ nhiên nữa, đó là ẩm thực du lịch Nha Trang vô cùng phong phú và đa dạng, dĩ nhiên sẽ còn nhiều những món đặc sản khác nữa cho du khách lựa chọn, chúng tôi sẽ tìm hiểu và cập nhật cho du khách trong thời gian sớm nhất. Ngoài ta khi ghé du lịch Nha Trang, du khách còn quan tâm đến một vấn đề, đó là đến du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào?

Share this :

Previous
Next Post »