2/9/2016 trình diễn pháo bông nghệ thuật độc đáo nhất ở đâu tại Sài Gòn

2/9 năm nay bắn pháo bông ở đâu ? hay 2/9 năm nay Nhà Nước có dự định tổ chức bắn pháo hoa không? Có dự định bắn ở nhiều địa điểm khác nhau không? Đây hầu như là những câu hỏi mà rất nhiều đọc giả đã đưa ra cho Viet Fun Travel trước ngày đại lễ quốc khánh 2/9 một thời gian, bởi ai cũng háo hức, cũng mong chờ được thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc nhất trong ngày lễ trọng đại này. Thấu hiểu được những nhu cầu này của du khách nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi sẽ gửi đến du khách những địa điểm bắn pháo hoa 2/9 ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng mà chúng tôi đã sưu tầm, tổng hợp được qua sách, báo và nhiều phương tiện truyền thông khác để du khách tham khảo và chuẩn bị thật tốt nhé.
Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu?
Theo như quy định của Nhà Nước thì Đại Lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay toàn thể cán bộ, công nhân viên chức cùng các em học sinh, sinh viên sẽ được nghỉ ba ngày phép, cụ thể là ngày 2/9, 2/9 và ngày 4/9 (tức thứ 6, thứ 7 và chủ nhật trong tuần). Và trong dịp này, Thủ tướng Chính Phủ nước Việt Nam ta phê duyệt cho kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm chào mừng ngày đại lễ 2/9 đầy ý nghĩa này. Theo đó, vào đúng sáng ngày 2/9/2016, nhiều hoạt động mít tinh, diễu binh cũng như hoạt động dâng hương tưởng niệm được diễn ra để chào mừng ngày lễ lớn này. Và trong mấy ngày đại lễ diễn ra, một số tuyến đường ở Sài Gòn cũng bị cấm lưu thông để đảm bảo cho buổi lễ được diễn ra một cách trọn vẹn, ý nghĩa nhất.
Sài Gòn sẽ tổ chức những hoạt động diễu binh, dâng hương cực hấp dẫn
Đặc biệt riêng tại khu vực Hà Nội Vào ngày lễ lớn 2/9 này, nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 6/8 đến ngày 10/9 như sau: biểu diễn âm thanh, ánh sáng tại tượng đài Lý Thái Tổ, khu vực quảng trường Nhà hát Lớn, khu vực sân vận động Mỹ Đình; Biểu diễn chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, thú vị; Tổ chức giải xe đạp cực kỳ thú vị xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm hay tổ chức chương trình triển lãm thành tựu kinh tế, xã hội đầy ý nghĩa...
Hoạt động dâng hương, diễu binh tại Hà Nội
Lễ 2/9 năm nay bắn pháo hoa ở những địa điểm nào? Sau đây là câu trả lời sẽ khiến bạn đọc cảm thấy hài lòng nhất:
1. Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Sài Gòn
Tại Sài Gòn, lễ 2/9 có 2 địa điểm diễn ra chương trình trình diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc cho đọc giả tham khảo, đó là khu vực Hầm Thủ Thiêm Quận 2 nằm gần bờ sông Sài Gòn và khu vực công viên Đầm Sen thuộc quận 11, Tp. HCM. Thời gian dự kiến diễn ra chương trình pháo hoa nghệ thuật chào mừng ngày quốc khánh 2/9 năm nay sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian từ 21h đến 21h15 phút, đúng 15 phút như mọi năm. Nếu bạn đọc ở xa, có thể tham gia Tour du lịch Sài Gòn 2/9/2016 của Viet Fun Travel để có dịp đến thành phố hoa lệ này thưởng thức đêm hội pháo hoa đầy ý nghĩa này nhé.
2/9 bắn pháo hoa ở Sài Gòn
2. Địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 tại Hà Nội
Còn ở Hà Nội - thủ đô nước Việt Nam ta sẽ được tổ chức bắn pháo hoa ở nhiều địa điểm hơn, cụ thể là khoảng 5 địa điểm theo dự kiến, đó là:
- Hồ Hoàn Kiếm.
- Công viên Thống Nhất.
- Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
- Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn thuộc quận Tây Hồ.
- Hồ Văn Quán thuộc quận Hà Đông.
Và thời gian diễn ra của nằm ở mức từ 21h đến 21h 15 phút, cùng thời điểm với khu vực Tp. HCM.
Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Hà Nội
3. Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Đà Nẵng
Riêng tại khu vực Đà Nẵng, đêm hội pháo hoa chào mừng đại lễ 2/9 cũng diễn ra, thời gian dự kiến cũng nằm ở múi giờ từ 21h đến 21h 15 phút cùng ngày. Địa điểm chính, chủ yếu lần này đó là trên chiếc sà lan đặt giữa sông Hàn, đoạn chính từ cầu Sông Hàn đến cầu Thuận Phước.
Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Đà Nẵng
Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu? Với bài viết trên đây, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp bạn đọc phần nào giải đáp được cho câu hỏi trên. Đặc biệt ngoài 3 khu vực Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng này cũng sẽ còn những địa điểm bắn pháo hoa khác nữa, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn đọc tham khảo trong thời gian sớm nhất.
Một số Tour du lịch 2/9 mà Viet Fun Travel tổ chức cho du khách có thể tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời của mình cùng gia đình, bạn bè, đó là Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...

Share this :

Previous
Next Post »