Những quán ăn ngon nhất tại Phú Quốc dịp 2/9/2016

Phú Quốc là một vùng biển hoang sơ, xinh đẹp của Miền Tây nước ta ngoài những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất nó còn sở hữu những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng nhất làm say mê khách tham quan, du lịch gần xa. Và sau đây là danh sách những món đặc sản ngon, hấp dẫn nhất được bán ở những địa chỉ ăn ngon tại Phú Quốc để du khách tham khảo và lựa chọn cho những chuyến du lịch sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè.
Nên ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc 2/9? Sau đây là câu trả lời mà Viet Fun Travel dành cho du khách:
1. Quán Biển Xanh
Quán này nằm gần cầu Hàm Ninh thuộc thị trấn Hàm Ninh. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, gần biển nên tạo cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. Đồ ăn tại đây khá ngon, tuy nhiên hải sản lại có giá khá cao, do đó để phần nào tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch, chúng ta có thể mua hải sản bên ngoài vào và nhờ đầu bếp trong quán chế biến giúp, vẫn lịch sự và ngon nữa nhé.
2. Nhà hàng Trùng Dương - Phú Quốc
Nhà hàng Trùng Dương Marina là một nhà hàng bán đồ ăn ngon, nổi tiếng ở Phú Quốc. Nhà hàng nằm tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở đường 30/4. Nhà hàng nằm bán nhiều món ăn ngon cho du khách thưởng thức chẳng hạn như cua rang me, gỏi cá trích, lẩu thái, món cơm chiên ghẹ...
Nhà hàng Trùng Dương Marina
3. Quán Bún Kèn Út Lượm - Phú Quốc
Nếu du khách muốn ăn Bún Kèn - một món đặc sản ngon, nổi tiếng ở Phú Quốc thì có thể ghé lại quán Út Lượm nằm trên đường 30/4, đoạn ngã 3 Hùng Vương thuộc thị trấn Dương Đông nhé. Quán chuyên bán món Bún Kèn ngon nhất Phú Quốc. Thế bún kèn là món ăn gì? Vâng, đây là một món ăn đặc sản, tuy lạ miệng nhưng lại rất ngon, vị rất đặc biệt được rất nhiều du khách yêu thích, thưởng thức.
Quán Bún Kèn Út Lượm - Phú Quốc
4. Quán Ra Khơi - Phú Quốc
Quán này nằm ở địa chỉ số 131 đường 30/4 thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông. Quán bán hầu như là những món ăn đặc sản, ngon, bổ mà giá lại rẻ, khẩu vị phù hợp với rất nhiều du khách nên rất được họ yêu thích, tìm đến, nhất là vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết trong năm.
5. Nhà hàng trong khách sạn Hương Biển - Phú Quốc
Nhà hàng tại khách sạn Hương Biển khá sạch đẹp, không gian yên tĩnh, thoáng mát, gần biển nên rất được khách du lịch yêu thích, thưởng thức. Nhà hàng này nằm ở thị trấn Dương Đông, đoạn đường Võ Thị Sáu. Buffet tại đây khá ngon và đặc biệt, chủ yếu là những món ăn hải sản theo phong cách Á, Âu nên không gây ngán, du khách có thể lựa chọn ăn những món mà mình thích nhé. Một điều đặc biệt nữa, đó là du khách không cần phải lưu trú tại Khách sạn Hương Biển mà vẫn có thể vào ăn Buffet tại đây. Số điện thoại liên hệ đặt chỗ: 077. 3846. 113.
Hương Biển - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
6. Nhà hàng Ganesh - Phú Quốc
Nhà hàng Ganesh khá nổi tiếng và được khá nhiều khách du lịch yêu thích, tìm đến để được thưởng thức những món ăn đặc sản ngon tại đây, nhà hàng này cũng thuộc Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016. Nhà hàng này tọa lạc ở địa chỉ số 97 đường Trần Hưng Đạo. Nhà hàng này bán đồ ăn khá ngon, đặc biệt nó chuyên về những món ăn mang hương vị Ấn Độ nên rất đặc biệt, ăn rất ngon miệng. Và một món ăn khá nổi tiếng của nhà hàng này chính là món Lassi.
Nhà hàng Ganesh
7. Lê Giang - quán ăn nổi tiếng ở Phú Quốc
Địa chỉ quán ăn này nằm ở số 289 đường Trần Hưng Đạo, thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông. Quán sạch sẽ, thoáng mát, chuyên bán những món ăn ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc và 2 món ăn nổi tiếng không thể không nhắc đến, đó là món bánh canh tôm mực và món bánh canh ghẹ cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn.
8. Nhà hàng Zen
Địa chỉ nhà hàng nằm trên đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông. Phong cách thiết kế, kiến trúc xây dựng của nhà hàng khá đẹp, sạch sẽ, không gian yên tĩnh, thoáng mát tạo cho chúng ta cảm giác dễ chịu, thoải mái để thưởng thức những món ăn đặc sản ngon tại đây. Đặc biệt hương vị những món ăn tại đây cũng đều khá ngon, khá hấp dẫn, đảm bảo du khách ăn rồi là nhớ mãi cho chỉ muốn quay lại đây ngay thôi.
Nhà hàng Zen - Phú Quốc
9. Nhà hàng Vườn Táo- Phú Quốc
Nhà hàng Vườn Cao khá nổi tiếng, đáng để du khách đến thưởng thức một lần khi ghé thăm Phú Quốc. Nhà hàng Vườn Táo nằm ở địa chỉ Cửa Lập, xã Dương Tơ. Điện thoại liên hệ đặt chỗ cho du khách tham khảo: 077 3847 008 hoặc 0918 492 821. Chất lượng đồ ăn tại nhà hàng này cũng khá tốt, nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng cho du khách thưởng thức và một trong những món ăn ngon đó là món gỏi cá trích.
Nhà hàng Vườn Táo- Phú Quốc
10. Sông Xanh - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Một nhà hàng nữa cũng phải đến một lần khi có dịp ghé du lịch Phú Quốc, đó là nhà hàng Sông Xanh. Nhà hàng này nằm ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là đường 30/4 thuộc khu phố 1. Nhà hàng khá nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn khi có dịp đến đây. Đến nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc, du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản lừng danh nhất, và một trong số chúng đó là món gỏi cá trích tứ danh, món cơm chiên ghẹ thơm lừng hay món lẩu nấm ăn vào là nhớ mãi không quên... Số điện thoại liên hệ cho nhà hàng Sông Xanh, đó là 0773 702 929 hoặc 0913 848 133.
Đến du lịch Phú Quốc nên ăn gì ở đâu là ngon? Trên đây là câu trả lời mà Viet Fun Travel dành cho du khách đấy. Hi vọng với 10 địa điểm ăn ngon này, du khách sẽ có dịp được thưởng thức một cách trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Miền Tây trong chuyến đi lần này nhé.
Và trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này, ngoài những món ăn ngon ra, còn có những địa điểm, những hoạt động vui chơi khá hấp dẫn cho du khách thưởng thức và một trong số chúng đó là địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón quốc khánh 2/9. Và chính những điều này cũng giúp chúng ta trả lời được cho câu hỏi "Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu"?

Share this :

Previous
Next Post »