#TOP 4 địa điểm du lịch Miền Tây Hot Nhất 2021

Miền Tây - một vùng đất nông thôn xinh đẹp, màu mỡ với vô vàng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng cùng những địa danh du lịch thơ mộng, hữu tình nhất đã thu hút đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa yêu thích, tìm đến. Vậy đến Miền Tây nên đi đâu chơi? Có những địa điểm du lịch thú vị nào? Hãy cùng Đi Phượt khám phá ngay sau đây nhé.
Dưới đây là Top những địa điểm du lịch Miền Tây mà Viet Fun Travel đã tổng hợp để giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "Nên đi du lịch ở đâu tại Miền Tây":

1. Cù Lao Thới Sơn

Đi Miền Tây là phải đi xuồng ba lá, vào thăm vườn trái cây, tham gia những trò chơi dân gian nổi tiếng hay đến tham quan những làng nghề thủ công truyền thống và tất cả những điều này đều có tại khu du lịch Cù Lao Thới Sơn thuộc tỉnh Bến Tre - Tiền Giang.
Đến tham quan, du lịch Cồn Thới Sơn, du khách sẽ được ngồi xuồng ba lá, được đi dạo trên những con đường làng quen thuộc, được cưỡi xe ngựa và được vào tham quan những vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả của người dân địa phương, sẽ vô cùng thú vị và đầy ý nghĩa đấy.
Ngoài ra khu du lịch này còn giúp du khách thư giãn bởi những trò chơi dân gian cực kỳ thú vị, chẳng hạn như tát mương bắt cá, tham gia nhảy bao bố, chơi trò chơi ô ăn quan... Hay hấp dẫn hơn nữa là du khách sẽ được vào tham quan những cơ sở sản xuất của người dân địa phương với rất nhiều mặc hàng truyền thống rất có giá trị.
Tại đây du khách còn có dịp được quan sát, tìm hiểu quy trình sản xuất, từ khâu chuẩn bị cho đến làm ra thành phẩm, vô cùng thú vị đấy. Nếu thích, du khách có thể mua về làm quà cho bạn bè, gia đình mình.
Cồn Thới Sơn - địa điểm du lịch Miền Tây hấp dẫn
Đặc biệt khi ghé tham quan, du lịch Miền Tây, du khách còn có dịp được thưởng thức một loại hình nghệ thuật vô cùng độc đáo mà người Miền Tây sở hữu, đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ cực kỳ nổi tiếng.
Đến du lịch Cù Lao Thới Sơn, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng, chẳng hạn như cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh, cá lóc nướng, hủ tiếu hải sản...

2. Phú Quốc

Phú Quốc là một vùng biển đảo nên thơ, xinh đẹp của Miền Tây được đông đảo khách tham quan, du lịch trong nước và bạn bè quốc tế yêu thích, tìm đến và đây cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây mà Đi Phượt muốn chia sẻ cho du khách.
Đến du lịch Phú Quốc, du khách sẽ được tha hồ tắm biển, ngâm mình dưới làn nước biển trong lành, mát lạnh, được lặn biển ngắm san hồ, đi thuyền ra tham quan các đảo lớn nhỏ, tham gia những trò chơi độc đáo và vô cùng thú vị, chẳng hạn như lướt sóng biển, khí cầu biển, fly - board... và thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mà vùng biển đảo Miền Tây mang lại như hủ tiếu hấp, bánh canh chả cá, mực nướng, tôm nướng...
Phú Quốc - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây

3. Khu du lịch chợ nổi Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng và Phong Điền là 2 khu chợ nổi nổi tiếng, thú vị và vô cùng hấp dẫn được du khách gần xa yêu thích, tìm đến và đây cũng là địa điểm du lịch mà Đi Phượt muốn giới thiệu cho du khách.
Đây là một khu chợ nổi khá đặc biệt của người Miền Tây, cách thức họp chợ tại đây không giống như phiên chợ bình thường mà là họp trên sông, tức là những tiểu thương sẽ buôn bán hàng hóa của họ trên những con thuyền nhỏ, việc của chúng ta là phải chèo thuyền ra để mua hàng hóa, tham quan, tìm hiểu đời sống cũng như cách thức bán hàng của họ, sẽ vô cùng hấp dẫn đấy.
Chợ Nổi Cái Răng - Phong Điền

4. Bến Ninh Kiều - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây

Du lịch Miền Tây thì Cần Thơ chính là địa điểm dừng chân thú vị và vô cùng hấp dẫn cho du khách lựa chọn. Và Bến Ninh Kiều là một địa điểm du lịch nổi tiếng trong chuyến du lịch Miền Tây mà Đi Phượt muốn chia sẻ cho du khách bởi đây là một biểu tượng không thể thiếu của thành phố Cần Thơ gạo trắng nước trong này.
Đến với Bến Ninh Kiều - Cần Thơ, du khách có thể đi dạo xung quanh để ngắm nhìn nét đẹp bình dị, mê hồn với bầu không khí trong lành, thoáng mát cùng cảnh quang thiên nhiên xinh đẹp vào những buổi chiều tối mà nơi này mang lại, sẽ vô cùng lãng mạn và đầy ý nghĩa cho du khách đấy.
Đặc biệt tại bến Ninh Kiều này còn có một khu nhà hàng nổi trên sông rất đẹp, nếu thích du khách có thể lên đây để ngắm nhìn cảnh sắc Cần Thơ xinh đẹp trên dòng sông Hậu hiền hòa này và ngồi thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng của Miền Tây như lẩu mắm cá linh, cá tai tượng chiên xù, canh chua cá lóc kho tộ...
Du lịch Bến Ninh Kiều
Với danh sách 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Miền Tây mà Đi Phượt đã giới thiệu hi vọng đã phần nào giúp du khách yêu quý sông nước Miền Tây hơn nữa và đưa ra quyết định lựa chọn nó làm điểm đến du lịch hấp dẫn cho mình cùng gia đình, bạn bè. Miền Tây nên thơ, xinh đẹp với biết bao điều hấp dẫn và thú vị đang chờ du khách đến khám phá.
Nguồn: Đi Phượt

Share this :

Previous
Next Post »