TOP 5 Loại trang phục phù hợp nên mặc khi đi Đà Lạt

Nên mặc đồ gì khi đi du lịch Đà Lạt? Đây là câu hỏi hay mà rất nhiều du khách đã đặt ra cho Đi Phượt trong suốt thời gian qua. Hãy tham khảo bài viết sau đây và các bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.
Dưới đây là TOP 5 loại trang phục phù hợp nên mặc khi đi Đà Lạt mà Đi Phượt tổng hợp cho bạn đọc tham khảo:

1. Áo hai dây cho chuyến du lịch Đà Lạt

Áo hai dây là một loại trang phục thông dụng, dễ mang theo lại vô cùng thoáng mát, dễ phối đồ nên được rất nhiều du khách yêu thích, lựa chọn cho những chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ mà du khách nên chú ý, đó là đặc thù của Đà Lạt là thành phố của hoa với trăm ngàn loại khác nhau, do đó du khách nên chú ý mang theo áo hai dây có màu sáng để phù hợp với cảnh vật nơi này nhé.
Áo hai dây nằm trong dang sách những mẫu trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Lạt

2. Áo thun mỏng

Áo thun mỏng là mẫu trang phục nên chọn khi đi du lịch Đà Lạt trong dịp lễ 2/9 nhé bởi nó tạo nên sự tự tin và vô cùng thoải mái cho du khách đấy. Thêm một điều nữa mà Viet Fun Travel nghĩ là du khách nên lựa chọn mẫu trang phục này cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình, đó là áo thun mỏng không bị nhăn, dễ phối đồ và mặc rất thoải mái, nó sẽ tạo cho du khách sự nâng động, quyến rũ trước mắt của người khác đấy. Ngoài ra nếu du khách muốn thực hiện một chuyến du lịch biển đảo, chẳng hạn như hành trình du lịch Phú Quốc 2/9 thì chắc chắn rằng áo thun mỏng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho du khách đấy.
Mẫu trang phục áo thun mỏng

3. Quần jean ngắn, quần sort ngắn

Đặc thù địa hình Đà Lạt là vùng núi cao nguyên nên sẽ có những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, hữu tình nằm trên những ngọn núi cao, do đó du khách nên lựa chọn mẫu trang phục là quần jean và quần sort ngắn để phù hợp với hoàn cảnh và địa hình nhé... Việc kết hợp một chiếc quần jeans ngắn với một chiếc áo sát nách, áo hai dây hay một chiếc áo thun mỏng và một đôi giày thể thao có đồ bám cao sẽ giúp du khách dễ dàng, thuận tiện trong việc khám phá, chinh phục những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng tại đây.
Quần jean ngắn, quần sort ngắn

4. Mẫu trang phục váy Jean ngắn

Đi du lịch là phải diện đồ đẹp, phải chụp những bức ảnh đẹp nhất mang về và chiếc váy Jeans ngắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong trường hợp này. Du khách sẽ trông xinh đẹp, dễ thương hơn khi diện trên người một chiếc váy ngắn cùng một chiếc áo thun hay áo hay dây phù hợp. Vậy du khách còn chờ gì nữa mà không xếp ngay nó vào vali và lên đường đến du lịch Đà Lạt nào?
Váy jeans ngắn nằm trong dang sách những mẫu trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Lạt

5. Áo khoác, áo len

Mặc dù đi Đà Lạt vào mùa hè, tuy nhiên du khách cũng nên mang theo áo ấm, áo len để phòng khi thời tiết lạnh bất ngờ kéo đến. Ngoài ra việc mang theo môt chiếc áo khoác còn có công dụng chống nắng, bảo vệ làn da của du khách, rất phù hợp cho những chuyến du lịch đấy nhé.
Áo len nằm trong dang sách những mẫu trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Lạt
Bên trên là Top 5 mẫu trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Lạt mà Đi Phượt muốn giới thiệu đến du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "đến du lịch Đà Lạt nên mặc trang phục gì".
Nguồn tổng hợp: Đi Phượt

Share this :

Previous
Next Post »