Top 5 hành trình du lịch gần Sài Gòn lễ 2/9/2016 hấp dẫn nhất

Kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp đến, du khách đang có ý định chọn Sài Gòn làm địa điểm du lịch hấp dẫn cho mình cùng gia đình, bạn bè?Tuy nhiên du khách sẽ chọn lựa địa điểm du lịch nào? du khách đã đi những địa điểm gần Sài Gòn chưa? Sau đây Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến du khách danh sách những địa điểm du lịch gần Sài Gòn thú vị nhất để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch Sài Gòn 2/9 sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè nhé.
Sau đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách tham khảo:
1. Vườn Xoài
Một địa điểm du lịch khá hấp dẫn nằm trên địa điểm tỉnh Đồng Nai, chỉ cách Sài Gòn hơn 30 km cho du khách lựa chọn trong chuyến du lịch 2/9 lần này đó là khu du lịch Vườn Xoài. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và thích thú bởi vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết y như một vùng quê thật sự mà nơi này mang lại, rất yên bình, rất tĩnh lặng cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Đến với khu du lịch Vườn Xoài, du khách sẽ được tham gia những trò chơi cực kỳ hấp dẫn và đầy thú vị, chẳng hạn như trò xe điện đụng, câu cá sấu, chèo thuyền, trượt cỏ, bắn súng sơn...
Vườn Xoài
2. Khu du lịch Thác Giang Điền Đồng Nai
Thác Giang Điền là một địa điểm du lịch khá hấp dẫn, khá nổi tiếng được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến và đây cũng là địa điểm du lịch dịp lễ 2/9 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo, lựa chọn. Du lịch thác Giang Điền, du khách sẽ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng không khí trong lành, mát mẻ mà nơi này mang lại. Đặc biệt khi đến du lịch ở đây, du khách sẽ được tắm thác, cắm trại xung quanh con thác này để nướng đồ ăn cùng gia đình, bạn bè mình và có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp, lãng mạn nhất tại khu du lịch này.
Khu du lịch sinh thái Thái Giang Điền
3. Vườn Cò
Một địa điểm du lịch sinh thái thiên nhiên khá hấp dẫn được du khách Sài Gòn yêu thích, tìm đến đó là khu du lịch Vườn Cò. Đây là một khu du lịch thiên nhiên khá đẹp nằm tại địa bàn quận 9, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 30 km nên cũng khá thuận tiện cho du khách trong việc đi lại. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, thoáng mát và nên thơ vô cùng với cảnh những đàn cò đang tự do bay lượn trên bầu trời cao. Tại đây du khách sẽ được chèo xuồng đi dọc bờ sông để tham quan cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của vườn cò và nếu mệt, du khách có thể dừng chân ghé lại một chiếc võng xong quanh đây để ngã lưng, tận hưởng không khí bình yên, mát mẻ tuyệt diệu của nơi này.
Ngoài ra du khách có thể tham khảo thêm một số Tour du lịch gần Sài Gòn, chẳng hạn như Tour du lịch Cần Giờ, Tour Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Đại Nam 1 ngày, Tour du lịch Côn Đảo...
Vườn Cò
4. Khu du lịch Đại Nam - Bình Dương
Du lịch Sài Gòn 2/9 du khách nên ghé tham quan Đại Nam nhé bởi đây là địa danh du lịch khá nổi tiếng được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích đấy. Khu du lịch nào nằm ở Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 40 km. Khu du lịch này được xây dựng với kinh phí khá lớn, trên 6.000 tỉ VNĐ với quy mô vô cùng rộng lớn. Đến tham quan Đại Nam, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của những công trình kiến trúc đồ sộ tại đây với những lâu đài, tòa nhà cao lớn hay tham gia những trò chơi hấp dẫn, thú vị nhất như tàu lượng siêu tốc, con quay siêu tốc và những trò chơi nước hấp dẫn... có thể thấy được gần khu du lịch Đại Nam là sự kết hợp khá độc đáo giữa những khu trò chơi và khu nghỉ dưỡng.
Khu du lịch Đại Nam - Bình Dương
5. Bình Quới
Bình Quới là một khu du lịch khá hấp dẫn, được cư dân Sài Gòn yêu thích, tìm đến và đây cũng là địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 cực kỳ hấp dẫn mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách. Khu du lịch Bình Quới nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng chừng 4 km, khá gần nên cũng thuận tiện cho du khách đến đây tham quan, du lịch. Đến với Bình Quới, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình, tĩnh lặng mà nơi này mang lại, phong cách thiết kế của khu du lịch này được tạo ra theo kiểu rất Miền Tây với những bãi cỏ xanh rờn, những chiếc cầu khỉ hay những con thuyền ba lá nhỏ neo đậu tại bến sông trong xanh tạo nên cảm giác bình yên, giãn dị đến lạ kỳ cho du khách thư giãn, nghỉ dưỡng.
Vườn Cò có một nhà hàng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cho du khách thưởng thức, chẳng hạn như xiên que nướng, cỏ mực tươi nướng, thịt heo quay nướng, bánh khọt, một số loại gỏi...
Khu du lịch Bình Quới, Bình Thạnh
Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu gần Sài Gòn? Với 5 địa điểm du lịch hấp dẫn trên, chúng tôi tin rằng du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Hi vọng với 5 điểm đến du lịch này, du khách sẽ cảm thấy yêu thích chúng và nếu có dịp hãy thực hiện ngay một chuyến du lịch tới những nơi này để trải nghiệm những điều Viet Fun Travel nói ở trên là đúng hay sai nhé. Và một số Tour du lịch 2/9 Viet Fun Travel đang tổ chức, du khách có thể tham khảo như Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016...

Share this :

Previous
Next Post »