TOP 4 địa điểm du lịch đẹp ở Hội An Hot Nhất 2021

Du lịch Hội An nên đi đâu? Nếu du khách vẫn còn đang phân vân chưa lựa chọn được thì hãy tham khảo bài viết sao đây với chủ đề "TOP 4 địa điểm du lịch Hội An Hot Nhất 2021" để lựa chọn cho mình 1 điểm đến du lịch tuyệt vời, lý thú nhất nhé.

1. Tham quan Biển Cửa Đại Hội An

Biển Cửa Đại là một địa danh du lịch khá hấp dẫn và được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến. Địa điểm du lịch này chỉ cách thành phố cổ Hội An chỉ khoảng 5 km về hướng Đông nên rất thuận tiện cho việc đi lại, du lịch của du khách. Cửa Đại là một bãi biển đẹp với làn nước trong veo, mát lạnh, những bãi cát trắng tinh, mịn màng rất thích hợp cho du khách đến để tắm biển, dạo chơi hay chụp những bức hình đẹp nhất cho mình.
Biển Cửa Đại Hội An
Ngoài ra khi đến du lịch bãi biển Cửa Đại, du khách có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon với mức giá rẻ nhất chẳng hạn như mực, tôm, cua, càng ghẹ, nhum biển... được chế biến thành nhiều món ăn theo nhiều cách khác nhau cho du khách thưởng thức.

2. Nhà Thờ Tộc Trần Hội An

Nhà Thờ Tộc Trần là một ngôi nhà cổ, lâu đời của Hội An vẫn còn giữ được rất nhiều những giá trị văn hóa, tinh thần đáng quý cho du khách đến tham quan và đây cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hội An mà Đi Phượt muốn chia sẻ cho du khách. Nhà Thờ Tộc Trần được xây dựng vào khoảng năm 1802 do một vị quan họ Trần - một dòng họ khá lớn của người Trung Hoa xây dựng nên theo lối kiến trúc khá đặc biệt, theo nguyên lý phong thủy của người Trung Hoa xen lẫn người Việt tạo nên sự hoài hòa, đẹp mắt.

Đặc biệt nhà thờ Tộc Trần nằm trong một khuôn viên rộng tới 1.500 mét vuông với những vườn cây lá um tùm, mát mẻ, bên trong nhà có cất giữ món cổ vật rất có giá trị về mặt văn hóa và tinh thần của người Trần để lại cho con cháu đời sau ghi nhớ, hồi tưởng.
Du lịch Hội An ghé thăm nhà thờ Tộc Trần
Nhà Thờ Tộc Trần nằm tại địa chỉ số 21 đường Lê Lợi, khá gần với trung tâm thành phố Hội An nên rất thuận tiện cho du khách đến tham quan, du lịch.

3. Xưởng thủ công mỹ nghệ

Du lịch Hội An nhất định du khách phải ghé tham quan xưởng thủ công mỹ nghệ một lần cho biết nhé bởi đây là một làng nghề thủ công quy tụ khá nhiều những ngành nghề của người Hội An và người Quảng Nam cho du khách đến tham quan, tìm hiểu như làm gốm, dệt vải, sơn mài, dệt chiếu...
Đến tham quan, du lịch xưởng thủ công mỹ nghệ, ngoài việc tìm hiểu những ngành nghề thủ công truyền thống, du khách còn được tận mắt chứng kiến cuộc sống bình dị, nên thơ mà vùng đất và con người nơi đây mang lại, sẽ vô cùng thú vị và tràn đầy ý nghĩa đấy. Nên đi du lịch ở đâu tại Hội An? xưởng thủ công Mỹ Nghệ này cũng là một câu trả lời cho du khách đấy.
Đến du lịch Hội An, du khách có thể ghé tham quan xưởng thủ công mỹ nghệ
Đặc biệt du khách có thể mua những món đồ thủ công mỹ nghệ tại đây làm quà biếu cho người thân, bạn bè mình, sẽ vô cùng ý nghĩa và mang nhiều giá trị lắm đấy.

4. Hội Quán Triều Châu

Hội Quán Triều Châu - một cái tên làm chúng ta nghĩ ngay đến đất nước Trung Hoa. Thật vậy Hội Quán Triều Châu này được xây dựng bởi một Hoa Kiều thuộc Bang Triều Châu vào khoảng năm 1845 nhằm mục đích thờ thần Mã Viện - một vị thần rất giỏi trong việc trị thủy, có khả năng và quyền lực mang lại những chuyến đi buôn, đi biển bình yên cho người dân.
Đến tham quan Hội Quán Triều Châu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của Hội Quán này, cụ thể là những hương án được bày trí khá đẹp cùng những bộ khung gỗ quý được chạm khắc khá tinh vi hay những tác phẩm được đắp nổi bằng sứ khá đẹp cho du khách chiêm ngưỡng.
- Địa chỉ hội quán nằm ở số 92B đường Nguyễn Duy Hiệu.
Hội Quán Triều Châu
Nên đi du lịch ở đâu tại Hội An? Chúng tôi tin rằng với bài viết ở trên đã phần nào giúp du khách đưa ra được sự chọn lựa cho mình cùng gia đình, bạn bè về những địa điểm du lịch đẹp ở Hội An 2021 này.

Share this :

Next